24h
Yeah1 News

Rộ ảnh bạn gái cũ Quang Hải lên xe hoa “so kè” trước tình cũ, khoảnh khắc trong lễ đính hôn khiến netizen xôn xao?

Thứ bảy, 30/12/2023 | 18:15 (GMT+7)

Thông tin Nhật Lê - người yêu cũ Quang Hải theo chồng bỏ cuộc chơi khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

Nhật Lê (sinh năm 1999), từng được dân mạng biết đến là bạn gái của cầu thủ nổi tiếng Nguyễn Quang Hải. Mối tình của Nhật Lê và Quang Hải từng được netizen theo dõi và cập nhật sát sao, nhất là trong giai đoạn đội tuyển bóng đá Việt Nam liên tục lập công ở những giải đấu lớn.

Tưởng chừng chuyện tình của cặp đôi "trai tài gái sắc" sẽ sớm kết thúc có hậu. Thế nhưng, hai người đã chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 7/2019 sau nhiều năm bên nhau. Mới đây, hình ảnh trong lễ đính hôn của Nhật Lê được hé lộ khiến netizen không khỏi bất ngờ. Đáng chú ý hơn, danh tính chú rể của Nhật Lê khiến không ít netizen tò mò.

Rộ ảnh bạn gái cũ Quang Hải lên xe hoa “so kè” trước tình cũ, khoảnh khắc trong lễ đính hôn khiến netizen xôn xao? - ảnh 1

Thông tin tình cũ Quang Hải theo chồng bỏ cuộc chơi khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Trước đó, cô nàng không hề để lộ bất cứ thông tin nào nào. Theo loạt ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ trên mạng xã hội, Nhật Lê tỏa sáng trong chiếc áo dài màu đỏ trong ngày trọng đại của mình. Người đẹp chọn kiểu buộc tóc đơn giản không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ tươi tắn và xinh đẹp. Khoảnh khắc khác, Nhật Lê lấp lánh trên sân khấu trong chiếc váy cô dâu. Cô nàng nắm chặt tay chú rể, khuôn mặt rạng ngời, toát lên vẻ hạnh phúc.

Cô dâu Nhật Lê xinh đẹp, nở nụ cười rạng ngời trong ngày vui
Cô dâu Nhật Lê xinh đẹp, nở nụ cười rạng ngời trong ngày vui
Loạt ảnh và clip Nhật Lê xinh đẹp rạng rỡ trong lễ đính hôn được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.
Loạt ảnh và clip Nhật Lê xinh đẹp rạng rỡ trong lễ đính hôn được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Nói về chú rể xuất hiện trong lễ đính hôn với Nhật Lê, được biết anh chàng tên Mạnh Tuấn, quê Thanh Hóa. Mặc dù có bạn bè chung với những người bạn thân của Nhật Lê song Mạnh Tuấn cũng là người khá kín tiếng. Anh chàng dường như không đăng tải bất cứ hình ảnh nào trên MXH. Dẫu vậy, cũng không ít netizen “soi” ra khoảnh khắc anh từng nhiều lần thả tim, bình luận ngọt ngào vào ảnh của Nhật Lê. Tìm được “bến đỗ” bình yên sau 2 năm chia tay cầu thủ, Nhật Lê nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Rộ ảnh bạn gái cũ Quang Hải lên xe hoa “so kè” trước tình cũ, khoảnh khắc trong lễ đính hôn khiến netizen xôn xao? - ảnh 4
Nhật Lê có thể nói là người đẹp được nhắc đến nhiều nhất trong số bạn gái cũ của Quang Hải.
Nhật Lê có thể nói là người đẹp được nhắc đến nhiều nhất trong số bạn gái cũ của Quang Hải.

Về phía Quang Hải, ngày 1/1/2024 tới đây, nam cầu thủ và bạn gái Chu Thanh Huyền sẽ đón năm mới theo một cách rất đặc biệt khi tổ chức lễ ăn hỏi. Hiện tại, các khâu chuẩn bị cho ngày trọng đại của cặp đôi vẫn đang tất bật diễn ra ở quê nhà cô dâu chú rể.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Hải  

Cùng chuyên mục