24h
Yeah1 News

Rầm rộ đoạn clip Isaac "khóa môi" Bích Phương khiến CĐM dậy sóng, nụ hôn “bay thẳng” top 1 trending mạng xã hội

Thứ tư, 19/07/2023 | 17:37 (GMT+7)

Đoạn clip Isaac "môi kề môi" Bích Phương thu hút sự quan tâm của CĐM, netizen nhiệt tình "đẩy thuyền" cho cặp đôi visual.

Mới đây, mạng xã hội được một phen "dậy sóng" trước khoảnh khắc của Isaac và nữ ca sĩ Bích Phương nhận về sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Thậm chí, cụm từ khóa tìm kiếm "Isaac hôn Bích Phương" leo thẳng top 1 trending mạng xã hội Tiktok những giờ vừa qua.

Isaac và Bích Phương bất ngờ thống lĩnh mạng xã hội vì khoảnh khắc 'ngọt sâu răng'
Isaac và Bích Phương bất ngờ thống lĩnh mạng xã hội vì khoảnh khắc "ngọt sâu răng"

Cụ thể, trong đoạn video được chia sẻ rầm rộ, Isaac và Bích Phương diện trang phục dân tộc cùng biểu diễn với nhau trong một bài hát, tuy nhiên đến giữa ca khúc nam ca sĩ bất ngờ có hành động "môi kề môi" khiến nhiều khán giả có mặt tại đó chứng kiến cảnh tượng "ngọt sâu răng" phải mắt chữ A mồm chữ O vì ngạc nhiên. Khoảnh khắc cặp đôi "chạm môi" sau đó cũng được lan truyền với tốc độ chóng mặt khắp cõi mạng, nhận về nhiều sự thích thú từ người hâm mộ.

Khoảnh khắc Isaac 'chạm môi' Bích Phương khiến CĐM dậy sóng, nụ hôn “bay thẳng” top 1 trending mạng xã hội
Khoảnh khắc Isaac "chạm môi" Bích Phương khiến CĐM dậy sóng, nụ hôn “bay thẳng” top 1 trending mạng xã hội

Bên dưới đoạn clip của Isaac và Bích Phương, netizen nhiệt tình đẩy thuyền cặp đôi. Bên cạnh đó, một số bình luận của khán giả lý giải khoảnh khắc "chạm môi" là do kịch bản chương trình bắt Isaac hôn má Bích Phương nhưng vô tình nữ ca sĩ lại quay sang nên tạo nên "cơn địa chấn" khiến cư dân mạng rần rần. Một số phản ứng của dân tình như: "Anh chị bắt chúng tôi lên thuyền",“Lên thuyền không nói nhiều”, “Anh chị đẹp đôi thế đến với nhau đi anh chị”, “Sao lại ngưng ngay đoạn hấp dẫn vậy",...

Isaac và Bích Phương từng có dịp làm việc với nhau ở một số chương trình nên nhận được sự yêu mến từ khán giả
Isaac và Bích Phương từng có dịp làm việc với nhau ở một số chương trình nên nhận được sự yêu mến từ khán giả

Về phía Isaac thời gian qua, nam ca sĩ vướng nhiều tin đồn tình ái với  Hòa Minzy, Á hậu Phương Nhi. Tuy nhiên, anh đều lên tiếng bác bỏ, khẳng định chỉ có mối quan hệ bạn bè thân thiết. Riêng đối với Bích Phương. trong lần phỏng vấn với báo chí gây nhất, Isaac đã dành nhiều lời có cánh cho giọng ca "Đi đu đưa đi": "Bích Phương có sự duyên dáng của một người con gái miền Bắc. Khi mọi người tiếp xúc lần đầu tiên sẽ thấy cô ấy hơi nhõng nhẽo. Tuy nhiên càng về sau, Isaac nghĩ là mọi người sẽ nghiện cái sự nhõng nhẽo của Bích Phương. Bởi vì đây là tính cách tôi thấy rất đáng yêu".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục