24h
Yeah1 News

Quỳnh Thư thông báo mang thai con đầu lòng sau khi được cầu hôn ở Pháp

Thứ hai, 19/02/2024 | 21:06 (GMT+7)

Sau khi công khai được cầu hôn, người mẫu Quỳnh Thư thông báo tin vui đang mang thai con đầu lòng.

Trên trang cá nhân, người mẫu Quỳnh Thư thông báo "săn rồng vàng" thành công. Cô hạnh phúc khi nhận được tin vui đúng vào ngày vía thần tài và cảm thấy bản thân may mắn. Quỳnh Thư cho biết sẽ ở Đức để dưỡng thai và dự kiến sinh con vào cuối năm 2024.

"Thế là săn Rồng vàng thành công. Có vẻ mọi chuyện như ý mình quá. Và hôm nay ngày Thần Tài, Mẹ đã có 1 cục vàng quá to lớn là con. Vậy có phải là Mẹ đã quá may mắn không?

Ở Berlin 1 thành phố xinh đẹp, khí hậu trong lành, con người đẹp đẽ, văn minh làm ta luôn thoải mái, vui vẻ, phải nói là 1 nơi rất đáng để sống này đúng là quá tuyệt vời để dưỡng thai…Hẹn gặp con vào cuối năm nay, vào mùa xuân hoa nở thật đẹp nha" - Quỳnh Thư chia sẻ.

Quỳnh Thư thông báo mang thai con đầu lòng sau khi được cầu hôn ở Pháp - ảnh 1
Quỳnh Thư thông báo mang thai con đầu lòng sau khi được cầu hôn ở Pháp - ảnh 2

Người mẫu Quỳnh Thư thông báo mang thai con đầu lòng sau khi nhận lời cầu hôn cách đây vài ngày

Trước đó vào đúng dịp lễ tình nhân 14/2 vừa qua, Quỳnh Thư đăng tải lên mạng hình ảnh được cầu hôn tại Pháp với nhẫn kim cương. Cô bày tỏ sự hạnh phúc khi được ngỏ lời hỏi cưới nhưng giấu kín thông tin về người đàn ông của mình.

Khi được hỏi về tiêu chí chọn chồng tương lai, Quỳnh Thư không ngần ngại đáp: "Tôi chưa bao giờ nhận mình giàu có, tôi rất sợ ai đó gọi mình là đại gia. Tôi chỉ là người có nhan sắc, sự nghiệp và thu nhập ổn định. Tôi cần tìm một người đàn ông thông minh, có chí cầu tiến và yêu thương nhau là được".

Quỳnh Thư thông báo mang thai con đầu lòng sau khi được cầu hôn ở Pháp - ảnh 3
Quỳnh Thư thông báo mang thai con đầu lòng sau khi được cầu hôn ở Pháp - ảnh 4

Quỳnh Thư nhận được lời cầu hôn với nhẫn kim cương "khủng" tại Pháp

Trước khi "yên bề gia thất" và chuẩn bị làm mẹ, người mẫu Quỳnh Thư vướng một số ồn ào về chuyện đời tư. Đặc biệt là nghi vấn chen chân vào mối quan hệ hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức. Nhiều hình ảnh thân mật giữa Quỳnh Thư và Nghiêm Đức được chia sẻ khiến dư luận dậy sóng.

Diệp Lâm Anh cũng từng công khai cuộc nói chuyện trực tiếp với Quỳnh Thư về vấn đề này. Hiện tại Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn, trong khi Quỳnh Thư đang hạnh phúc bên người mới.

Quỳnh Thư thông báo mang thai con đầu lòng sau khi được cầu hôn ở Pháp - ảnh 5

Người mẫu Quỳnh Thư từng vướng nhiều ồn ào đời tư trước khi công khai lập gia đình và sinh con

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục