24h
Yeah1 News

Quỳnh Thư lên tiếng khi bị tố phá hoại gia đình Diệp Lâm Anh: "Người nào không được yêu mới là người thứ ba"

Thứ bảy, 08/07/2023 | 16:30 (GMT+7)

Phát ngôn của Quỳnh Thư về lùm xùm làm "người thứ ba" chen chân vào cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức được chú ý trở lại.

Diệp Lâm Anh đang có những động thái công khai chuyện chồng cũ ngoại tình, trong đó cô nhắc thẳng tên và đăng tải hình ảnh cùng mẹ chồng đi chất vấn người mẫu Quỳnh Thư. Trước đó từ cuối năm 2021, Quỳnh Thư vướng đồn đoán qua lại với thiếu gia Nghiêm Đức khi anh vẫn là chồng hợp pháp của Diệp Lâm Anh.

Ở thời điểm đó, khi được hỏi về lùm xùm này, Quỳnh Thư không hề né tránh mà thoải mái chia sẻ với truyền thông. Chân dài sinh năm 1989 cho rằng sự thật hồi sau sẽ rõ và nêu quan điểm của mình về người thứ ba.

"Người nào không được yêu nữa mới là người thứ ba...Những tin đồn thì sẽ mãi là tin đồn, nó đôi khi sẽ ảnh hưởng đến công việc và mọi thứ của tôi. Nhưng mọi chuyện như thế nào tôi nghĩ hồi sau sẽ rõ, sự thật mãi là sự thật" - Quỳnh Thư chia sẻ.

Quỳnh Thư lên tiếng khi bị tố phá hoại gia đình Diệp Lâm Anh: 'Người nào không được yêu mới là người thứ ba' - ảnh 1

Quỳnh Thư có những lý lẽ riêng về câu chuyện người thứ ba

Những chia sẻ này của Quỳnh Thư được chú ý trở lại giữa thời điểm cô bị Diệp Lâm Anh tố thẳng tên, thẳng mặt về việc qua lại với thiếu gia Nghiêm Đức.

Trong một video vừa được Diệp Lâm Anh đăng tải, cô từng cùng mẹ chồng cũ đến gặp Quỳnh Thư để đối chất khi phát hiện người mẫu này có mối quan hệ tình cảm với Nghiêm Đức. Trong buổi gặp mặt, Quỳnh Thư có những phản hồi như "không biết", "chỉ đi chụp hình thôi" nhưng mẹ Nghiêm Đức gạt bỏ, cho rằng việc biết đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn qua lại, đi chơi chung là đang xúc phạm người khác.

Quỳnh Thư lên tiếng khi bị tố phá hoại gia đình Diệp Lâm Anh: 'Người nào không được yêu mới là người thứ ba' - ảnh 2

Quỳnh Thư khi đối chất với mẹ Nghiêm Đức và Diệp Lâm Anh

Theo Diệp Lâm Anh, Nghiêm Đức và Quỳnh Thư thường xuyên nhắn tin, gọi nhau là "vợ - chồng". Thiếu gia và người mẫu này cũng từng bị báo chí bắt gặp những khoảnh khắc tình tứ. Tuy nhiên trước phiên toà xét xử ly hôn với Diệp Lâm Anh, Nghiêm Đức khẳng định chỉ là bạn bè với Quỳnh Thư.

Quỳnh Thư lên tiếng khi bị tố phá hoại gia đình Diệp Lâm Anh: 'Người nào không được yêu mới là người thứ ba' - ảnh 3

Diệp Lâm Anh bằng mọi giá có được quyền nuôi cả hai con sau ly hôn

Hiện tại phía Quỳnh Thư chưa có phản hồi gì thêm khi Diệp Lâm Anh liên tiếp tung bằng chứng ngoại tình với thiếu gia Nghiêm Đức.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục