24h
Yeah1 News

Quỳnh Thư lên tiếng đáp trả loạt tin đồn bịa chuyện bạn trai “bí mật”, tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động

Thứ bảy, 23/03/2024 | 19:59 (GMT+7)

Trước những đồn đoán tiêu cực liên quan đến đời tư, Quỳnh Thư đã thẳng thừng đáp trả. Đồng thời, cô còn tiết lộ tình trạng sức khỏe bất ổn vì bị dân mạng công kích.

Vào Valentine 14/2 vừa qua, Quỳnh Thư bất ngờ báo tin vui khi được bạn trai cầu hôn tại trời Âu. Không lâu sau đó, cô tiếp tục thông báo bản thân đã săn Rồng vàng thành công. Tuy nhiên, khi được hỏi về danh tính bố đứa bé, Quỳnh Thư lại quyết giữ kín. Từ đó, trên các trang mạng xã hội xuất hiện không ít đồn đoán về đời tư của nữ người mẫu.

Quỳnh Thư được bạn trai cầu hôn vào đúng dịp Lễ Tình Nhân
Quỳnh Thư được bạn trai cầu hôn vào đúng dịp Lễ Tình Nhân

Mới đây, nhiều cư dân mạng đã xôn xao tin đồn Quỳnh Thư dựng chuyện được bạn trai cầu hôn, thực chất cô sang Đức để tìm một người kết hôn và làm bố của đứa bé trong bụng. Đáp lại những nghi vấn từ phía cộng đồng mạng, sáng ngày 23/3, nữ người mẫu đã thẳng thắn đáp trả.

Quỳnh Thư cho biết, những thông tin được lan truyền những ngày qua hoàn toàn là sai sự thật, vu khống làm ảnh hưởng xấu đến danh dự của cô. Theo lời Quỳnh Thư chia sẻ, “nửa kia” là người Việt Nam, mang quốc tịch Đức. Hiện cô và chồng đang trong quá trình làm việc với luật sư để xác thực những lời đồn thổi nói trên.

Nữ người mẫu khẳng định những tin đồn hoàn toàn sai sự thật
Nữ người mẫu khẳng định những tin đồn hoàn toàn sai sự thật

Nữ người mẫu không ngần ngại chia sẻ: "Trước đây, sự việc có nhiều bài báo xảy ra tương tự nhưng Thư luôn chọn cách im lặng, vì không muốn đôi co để người khác lợi dụng câu view. Tuy nhiên, hiện giờ chồng của Thư là một người Việt Nam quốc tịch Đức, sống ở nơi mà quyền riêng tư được bảo vệ rất cao.

Anh ấy không thể chấp nhận được những việc đang diễn ra nên đã liên hệ làm việc với đội ngũ luật sư uy tín để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Thư theo quy định pháp luật. Do đó trong lần này, trước những thông tin như vậy, Thư không im lặng được nữa".

Quỳnh Thư và bạn trai đang liên hệ luật sư để giải quyết những đồn đoán thất thiệt
Quỳnh Thư và bạn trai đang liên hệ luật sư để giải quyết những đồn đoán thất thiệt

Đồng thời, cũng trong bài viết, Quỳnh Thư tiết lộ tình trạng sức khỏe của cô và em bé trong bụng không được tốt. Nữ người mẫu gần đây bị suy sụp, mất ăn mất ngủ, thậm chí là bị động thai do cộng đồng mạng thường xuyên công kích, dè bĩu.

Quỳnh Thư bày tỏ: "Thư liên tục bị công kích, khi mang thai tâm lý rất nhạy cảm nên tinh thần suy sụp, mất ăn mất ngủ, buồn tủi vì suy nghĩ tiêu cực về việc sau này con lớn lên đọc những thông tin sai lệch như vậy thì tâm lý trẻ sẽ ảnh hưởng ra sao.

Vì bị cộng đồng mạng công kích nên sức khỏe của cô cũng bị ảnh hưởng
Vì bị cộng đồng mạng công kích nên sức khỏe của cô cũng bị ảnh hưởng

Thậm chí, Thư đã bị động thai khi thấy được những lời lẽ tấn công thô tục từ cộng đồng mạng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ. Cũng may gia đình đã lập tức liên hệ với bác sĩ thăm khám để kịp thời giữ được an toàn cho thai nhi trong 3 ngày vừa qua".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục