24h
Yeah1 News

Quỳnh Thư ẩn ý cách giải quyết ồn ào sau khi bị réo tên giữa drama tình cảm, tuyên bố: “Không thẹn với lòng”

Chủ nhật, 28/01/2024 | 08:41 (GMT+7)

Giữa ồn ào tình cảm thời gian qua, nữ diễn viên Quỳnh Thư bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến dân tình không ngừng bàn tán.

Thời gian gần đây, Quỳnh Thư liên tục bị réo tên vào những ồn ào tình cảm liên quan đến Diệp Lâm Anh, thiếu gia Nghiêm Đức và một nhân vật bị lộ ảnh khóa môi với anh mới đây. Tuy nhiên, đối mặt với lùm xùm không đáng có đó, Quỳnh Thư vẫn vô cùng rạng rỡ. Đặc biệt, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những chia sẻ đầy ẩn ý khiến dân tình không ngừng bàn tán.

Mặc cho bị réo tên liên tục, Quỳnh Thư vẫn giữ nét tươi tắn, rạng rỡ, thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường
Mặc cho bị réo tên liên tục, Quỳnh Thư vẫn giữ nét tươi tắn, rạng rỡ, thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường

Mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Thư gây xôn xao khi chia sẻ một bài viết có nội dung: "Có một ngày bạn sẽ hiểu, lương thiện khó hơn thông minh nhiều. Thông minh là một loại tài năng thiên phú, còn lương thiện lại là một sự lựa chọn".

Đặc biệt hơn, Quỳnh Thư còn cho biết mình có tấm lòng lương thiện, luôn hướng đến cách giải quyết vấn đề sao cho nhẹ nhàng nhất có thể. Vì vậy, nữ diễn viên không bao giờ cảm thấy hổ thẹn với lòng: "Tôi luôn chọn lương thiện và giải quyết mọi rắc rối theo cách nhẹ nhàng nhất. Ai hiểu thì hiểu, không hiểu thì thôi. Tôi thấy không bao giờ thẹn với lòng là được". Những chia sẻ của diễn viên Quỳnh Thư nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Chia sẻ đầy ẩn ý của Quỳnh Thư giữa ồn ào khiến khán giả không khỏi xôn xao
Chia sẻ đầy ẩn ý của Quỳnh Thư giữa ồn ào khiến khán giả không khỏi xôn xao

Trước đó, các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện tin đồn rằng diễn viên Quỳnh Thư sắp kết hôn với bạn trai giấu kín. Thông tin này cũng được hội bạn của cô “úp mở” những ngày vừa qua. Được biết, bạn trai Quỳnh Thư hiện tại là một anh chàng quốc tịch Đức. Cả hai dự kiến sẽ công khai mối quan hệ vào Lễ Tình nhân 14/2 tới đây.

Cộng đồng mạng đang rầm rộ thông tin Quỳnh Thư sắp 'lên xe hoa' với bạn trai ngoại quốc
Cộng đồng mạng đang rầm rộ thông tin Quỳnh Thư sắp "lên xe hoa" với bạn trai ngoại quốc

Khi được hỏi về tiêu chí chọn chồng tương lai, Quỳnh Thư không ngần ngại đáp: "Tôi chưa bao giờ nhận mình giàu có, tôi rất sợ ai đó gọi mình là đại gia. Tôi chỉ là người có nhan sắc, sự nghiệp và thu nhập ổn định. Tôi cần tìm một người đàn ông thông minh, có chí cầu tiến và yêu thương nhau là được".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục