24h
Yeah1 News

Chị Đẹp Quỳnh Nga 4 năm bị đồn đoán hẹn hò, sống chung cùng "tình tin đồn" Lý Nhã Kỳ, người trong cuộc lên tiếng

Thứ tư, 06/03/2024 | 07:12 (GMT+7)

Quỳnh Nga cho biết hiện tại cô chưa có ý định lấy chồng. Về việc nhiều người "đẩy thuyền" cùng Việt Anh, Chị Đẹp Quỳnh Nga đùa vui rằng vì cứ liên tục bị hỏi như vậy nên "tôi ế mãi".

Từ 2019, cặp đôi Việt Anh và Quỳnh Nga không ít lần khiến công chúng bàn luận vì nghi ngờ cả 2 đang tìm hiểu nhau, cả 2 vướng "phim giả tình thật" khi đóng phim chung. Cả hai thường xuyên được nhìn thấy cùng nhau, có những cử chỉ thân mật khi chụp ảnh đôi. Đặc biệt, trong bộ phim "Sinh Tử" mà cả hai đóng chung, việc thể hiện những phân cảnh nóng và thân mật đã tạo ra những cuộc tranh luận và đồn đoán về mối quan hệ của họ.

Chị Đẹp Quỳnh Nga 4 năm bị đồn đoán hẹn hò, sống chung cùng 'tình tin đồn' Lý Nhã Kỳ, người trong cuộc lên tiếng - ảnh 1

Mặc dù hai người chính thức phủ nhận các tin đồn này nhiều lần, nhưng mỗi khi xuất hiện chung tại các sự kiện, việc đứng cạnh nhau và có những tương tác tình tứ đã không tránh khỏi sự quan tâm và soi mói từ cộng đồng mạng.

Năm 2020, Việt Anh và Quỳnh Nga đã gây sốt khi tung ra bộ ảnh thân mật giữa hai người, khiến nhiều người nghĩ rằng đây là sự công khai mối quan hệ tình cảm của họ. Trong bộ ảnh này, cả hai mặc đồ đồng điệu, đi dạo ngắm cảnh và tạo dáng âu yếm, vuốt tóc, chạm má, nắm tay... Tuy nhiên, sau đó được tiết lộ rằng đây chỉ là một bộ ảnh quảng cáo mà hai người hợp tác.

Chị Đẹp Quỳnh Nga 4 năm bị đồn đoán hẹn hò, sống chung cùng 'tình tin đồn' Lý Nhã Kỳ, người trong cuộc lên tiếng - ảnh 2

Cộng đồng mạng cũng luôn theo dõi và tương tác với cặp đôi này trên mạng xã hội. Mỗi khi Quỳnh Nga đăng ảnh khoe vóc dáng quyến rũ, Việt Anh luôn không ngừng khen ngợi và có những nhận xét mang ý nghĩa ẩn, gợi ý một mối quan hệ đặc biệt giữa hai người. Những lời khen có cánh của Việt Anh khiến công chúng càng tin rằng cả hai đang "thả thính" qua lại. Thậm chí, cả hai còn có những lời đối đáp tình tứ khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên.

Chị Đẹp Quỳnh Nga 4 năm bị đồn đoán hẹn hò, sống chung cùng 'tình tin đồn' Lý Nhã Kỳ, người trong cuộc lên tiếng - ảnh 3

Trước đây, Việt Anh cũng từng bị đồn có mối quan hệ đặc biệt với nữ hoàng kim cương Lý Nhã Kỳ. Hai người đã có cơ hội hội ngộ gần đây, khiến tin đồn về một sự "tái hợp" lại trỗi dậy. Trong quá khứ, cả hai từng đóng cặp trong bộ phim "Gió nghịch mùa" năm 2011. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, không có thông tin chính thức xác nhận về một mối quan hệ tình cảm giữa Việt Anh và Quỳnh Nga. Cả hai đều phủ nhận và giữ kín về cuộc sống riêng tư của mình. 

Chị Đẹp Quỳnh Nga 4 năm bị đồn đoán hẹn hò, sống chung cùng 'tình tin đồn' Lý Nhã Kỳ, người trong cuộc lên tiếng - ảnh 4

Nhắc về tin đồn hẹn hò với Quỳnh Nga, Việt Anh từng thẳng thắn cho biết hai người chỉ là anh em thân thiết. Nam diễn viên bày tỏ: "Thật ra đây là sự không may mắn của Quỳnh Nga khi anh em chơi cùng với nhau trong nhóm. Lại trùng hợp hai anh em đều độc thân nên luôn là đề tài để mọi người gán ghép. Bản thân tôi và Quỳnh Nga chưa bao giờ lên tiếng là chúng tôi đang yêu nhau mà mọi thứ chỉ là tin đồn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quỳnh Nga   Việt Anh   cặp đôi  

Cùng chuyên mục