24h
Yeah1 News

Quỳnh Lương và Tiến Phát "Người ấy là ai" có động thái xác nhận đã chính thức yêu đương

Thứ sáu, 21/07/2023 | 08:40 (GMT+7)

Chỉ 1 động thái đơn giản trên mạng xã hội, cặp đôi Quỳnh Lương và Tiến Phát dường như đã ngầm xác nhận chuyện yêu đương hẹn hò sau thời gian tìm hiểu.

Quyết định trao hoa cho nhau trong chương trình "Người ấy là ai", Quỳnh Lương và Tiến Phát là cặp đôi từng được fan ủng hộ sớm nên duyên. Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng, nam chính Tiến Phát bất ngờ vướng vào lùm xùm đời tư. Anh bị "tố" bội bạc, lăng nhăng, không làm trách nhiệm với vợ con. Thậm chí vợ cũ Tiến Phát còn mỉa mai anh chàng sống giả tạo, cảm thấy nực cười khi thấy chồng cũ ra vẻ ngôn tình trên truyền hình.

Quỳnh Lương và Tiến Phát bén duyên trong chương trình 'Người ấy là ai'. Ảnh: Sưu tầm
Quỳnh Lương và Tiến Phát bén duyên trong chương trình "Người ấy là ai". Ảnh: Sưu tầm

Sau khi vướng vào những tai tiếng đời tư, Tiến Phát lên tiếng xin lỗi người cũ đồng thời khẳng định đang cố gắng sống tốt mỗi ngày, không muốn chuyện quá khứ làm ảnh hưởng đến mẹ con Quỳnh Lương. Phía nữ diễn viên cũng cho hay cô sẵn sàng cho Tiến Phát cơ hội tìm hiểu bởi ai cũng có những sai lầm, không ai hoàn hảo cả. Kể từ đó, cặp đôi vẫn thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc hẹn hò bên ngoài đồng thời tương tác rất nhiệt tình trên mạng xã hội.

Tiến Phát đăng hình ngọt ngào bên Quỳnh Lương ngầm khẳng định mối quan hệ mặn nồng. Ảnh: FBNV
Tiến Phát đăng hình ngọt ngào bên Quỳnh Lương ngầm khẳng định mối quan hệ mặn nồng. Ảnh: FBNV

Mới đây, Tiến Phát đã chia sẻ bức hình chụp cùng Quỳnh Lương trong studio được đầu tư rất chỉn chu. Cả 2 theo đuổi phong cách trưởng thành, nắm tay nhau thân mật. Anh chàng viết : "Một là em. Hai là một..." đính kèm với icon hình trái tim. Chia sẻ của Tiến Phát như ngầm ẩn ý khẳng định chuyện tình cảm với Quỳnh Lương đã chính thức bước sang trang mới sau khi cả 2 dành thời gian tìm hiểu đối phương. Ở phần bình luận, Quỳnh Lương vui vẻ tương tác, trêu chọc bạn trai nhiệt tình. Chỉ 1 động thái nhỏ của Quỳnh Lương và Tiến Phát, netizen chắc mẩm cặp đôi đã chính thức xác nhận hẹn hò sau nhiều sóng gió. Không ít khán giả đã dành lời chúc tốt đẹp cho cả 2, mong cặp đôi sớm về chung nhà vì quá đẹp đôi.

Cả 2 vẫn thường xuyên hẹn hò, mặc kệ thị phi sau khi Tiến Phát vướng lùm xùm đời tư. Ảnh: FBNV
Cả 2 vẫn thường xuyên hẹn hò, mặc kệ thị phi sau khi Tiến Phát vướng lùm xùm đời tư. Ảnh: FBNV
Cặp đôi được fan ủng hộ sớm nên duyên vì đẹp đôi. Ảnh: FBNV
Cặp đôi được fan ủng hộ sớm nên duyên vì đẹp đôi. Ảnh: FBNV

Quỳnh Lương sinh năm 1995, cô hiện là nữ diễn viên nhận được sự yêu mến từ khán giả. Cô nàng từng kết hôn năm 18 tuổi và trở thành mẹ đơn thân khi chia tay mối tình nhiều sóng gió. Phía Tiến Phát có vài điểm chung với Quỳnh Lương khi anh cũng từng lập gia đình, có 2 con và đã ly hôn. Đến với nhau vì nhìn thấy điểm tương đồng trong cuộc sống, Tiến Phát từng tuyên bố dù Quỳnh Lương lựa chọn thế nào anh vẫn ở bên đồng hành giúp cô nàng chữa lành tổn thương trong quá khứ.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục