24h
Yeah1 News

Quỳnh Lương thông báo thời điểm làm đám cưới với bạn trai thiếu gia, thái độ của người yêu là lạ!

Thứ ba, 23/01/2024 | 09:22 (GMT+7)

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, diễn viên Quỳnh Lương cho biết sang năm sẽ làm đám cưới với bạn trai thiếu gia. Phản ứng của Nguyễn Tiến Phát gây bất ngờ.

Kể từ sau khi nên duyên với bạn trai thiếu gia Trà Vinh trên chương trình gameshow hẹn hò, chuyện tình cảm của diễn viên Quỳnh Lương nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Tối ngày 22/1, Quỳnh Lương và người yêu kém tuổi tay trong tay xuất hiện tại một sự kiện. Vóc dáng nổi bật và nhan sắc xứng đôi của hai người ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn.

Quỳnh Lương xác nhận 'sang năm cưới' khi xuất hiện cùng thiếu gia Nguyễn Tiến Phát
Quỳnh Lương xác nhận "sang năm cưới" khi xuất hiện cùng thiếu gia Nguyễn Tiến Phát

Trước những câu hỏi của phóng viên, Quỳnh Lương cũng tỏ ra thoải mái khi chia sẻ về chuyện đời tư. Lúc được hỏi dự định tổ chức đám cưới với Nguyễn Tiến Phát, Quỳnh Lương không ngần ngại xác nhận là "sang năm cưới". Mọi người có mặt nhanh chóng chúc mừng cặp đôi khi quyết định về chung một nhà sau thời gian hẹn hò.

Quỳnh Lương thông báo thời điểm làm đám cưới với bạn trai thiếu gia, thái độ của người yêu là lạ! - ảnh 2
Cặp đôi tay trong tay hạnh phúc trong quãng thời gian hẹn hò
Cặp đôi tay trong tay hạnh phúc trong quãng thời gian hẹn hò

Tuy nhiên, trước câu hỏi tương tự về chuyện tình cảm tương lai, bạn trai thiếu gia của Quỳnh Lương không lên tiếng mà chỉ mỉm cười đáp lời. Sau đó cặp đôi chụp ảnh tại thảm đỏ rồi rời đi. Nhiều người bày tỏ sự khó hiểu trước phản ứng của Nguyễn Tiến Phát, trái ngược hoàn toàn so với Quỳnh Lương.

Quỳnh Lương sinh năm 1995, quê gốc Phú Thọ và được biết đến với vai trò diễn viên. Cô từng gây ấn tượng trong các bộ phim như "Lối nhỏ vào đời", "Gara hạnh phúc", "Đừng làm mẹ cáu"... Ngoài đời, nữ diễn viên trẻ đã làm mẹ đơn thân có con trai 8 tuổi. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ về chuyện kết hôn sớm nhưng vì không gặp may mắn trong tình yêu nên quyết định ly hôn.

Quỳnh Lương và Nguyễn Tiến Phát nên duyên trên show 'Người ấy là ai'
Quỳnh Lương và Nguyễn Tiến Phát nên duyên trên show "Người ấy là ai"

Năm 2023, Quỳnh Lương xuất hiện trong chương trình hẹn hò "Người ấy là ai" thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Sau chương trình, mẹ đơn thân nên duyên với chàng thiếu gia giàu có gốc Trà Vinh - Nguyễn Tiến Phát. Tuy nhiên, trong quá trình hẹn hò, cặp đôi không ít lần làm dấy lên nghi vấn chia tay. Nguyên nhân là do những status tâm trạng đầy ẩn ý và động thái xóa sạch video, hình ảnh hẹn hò trên trang cá nhân của Quỳnh Lương. Mặc dù vậy, đến hiện tại, cả hai vẫn luôn hạnh phúc đồng hành bên nhau, bất chấp những tin đồn không hay về chuyện "đường ai nấy đi".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục