24h
Yeah1 News

Quỳnh Lương khẳng định không chửa hoang, con trai có bố và không muốn bị gọi là mẹ đơn thân

Thứ hai, 26/06/2023 | 09:30 (GMT+7)

Nữ diễn viên "Đừng làm mẹ cáu" cho biết con trai của mình có bố đàng hoàng, nhận được sự yêu thương từ hai bên nội ngoại. Đồng thời bản thân Quỳnh Lương không chửa hoang và không muốn bị gọi là mẹ đơn thân.

Sau màn nên duyên với doanh nhân Tiến Phát từ chương trình "Người ấy là ai", chuyện đời tư của Quỳnh Lương một lần nữa nhận về nhiều sự quan tâm từ công chúng. Kết hôn từ thời điểm tuổi đời còn khá trẻ, hiện tại Quỳnh Lương đang làm mẹ của một bé trai 9 tuổi. Từng không ít lần bật khóc trên sóng truyền hình khi chia sẻ về chuyện hôn nhân đổ vỡ, nhưng với Quỳnh Lương cô không oán trách hay chấp niệm quá khứ.

Quỳnh Lương khẳng định không chửa hoang, con trai có bố và không muốn bị gọi là mẹ đơn thân - ảnh 1

Diễn viên Quỳnh Lương có con trai 9 tuổi

Trước việc cuộc sống riêng nhận được nhiều sự quan tâm, bên cạnh những đồng cảm là mỉa mai tiêu cực từ dư luận, Quỳnh Lương mới đây lên tiếng khẳng định bản thân cô không muốn bị gọi là mẹ đơn thân. Nữ diễn viên gốc Phú Thọ cho biết quá trình nuôi con của cô chưa bao giờ đơn độc, con trai có bố và vẫn liên lạc với bố nếu muốn.

"Rất ghét cái từ làm mẹ đơn thân vì bản thân mình trong quá trình nuôi con chưa bao giờ đơn độc. Nhưng nó bao hàm nhiều hoàn cảnh, ở hoàn cảnh của mình thì mình có kết hôn, không phải chửa hoang, Gấu có bố và vẫn liên lạc với bố nếu muốn" - Quỳnh Lương chia sẻ.

Quỳnh Lương khẳng định không chửa hoang, con trai có bố và không muốn bị gọi là mẹ đơn thân - ảnh 2

Quỳnh Lương không muốn bị gọi là mẹ đơn thân

Quỳnh Lương từng chia sẻ ở thời điểm phát hiện mang thai cô mới 18 tuổi, phía gia đình bạn trai không chấp thuận, yêu cầu bỏ đứa bé. Sau khoảng thời gian kiên quyết giữ lại con, Quỳnh Lương được phía nhà trai đồng ý rước về làm dâu. Nhưng cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên không hạnh phúc, chồng ngoại tình, đến ngày sinh nở đơn độc một mình.

Sau khi sinh con, vì cuộc sống vợ chồng không trọn vẹn, Quỳnh Lương quyết định làm mẹ đơn thân, tự mình nuôi con. Hiện tại nhóc tì của Quỳnh Lương đã được 9 tuổi, sở hữu vẻ ngoài điển trai. Nuôi con một mình, Quỳnh Lương vừa hoạt động giải trí vừa phát triển công việc kinh doanh thời trang. Tên tuổi của cô được công chúng biết đến rộng rãi sau khi tham gia vào những MV ca nhạc và dự án phim ảnh, từ đó có nguồn thu nhập ổn định hơn.

Quỳnh Lương khẳng định không chửa hoang, con trai có bố và không muốn bị gọi là mẹ đơn thân - ảnh 3

Quỳnh Lương tạo dựng được tên tuổi trong làng giải trí Việt khi tham gia đóng nhiều MV và phim ảnh

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục