24h
Yeah1 News

Quỳnh Lương có động thái lạ làm rộ nghi vấn chia tay bạn trai thiếu gia, thực hư thế nào?

Chủ nhật, 19/11/2023 | 19:20 (GMT+7)

Động thái mới của Quỳnh Lương trên mạng xã hội làm dấy lên nhiều nghi vấn phải chăng cô đã chia tay với bạn trai thiếu gia Tiến Phát sau nhiều tháng hẹn hò?

Mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Lương khiến không ít người xôn xao bởi câu chuyện tình cảm của mình. Cụ thể, ngày 18/11, sau khi cô đăng tải một video ngắn lên trang cá nhân kèm theo chú thích đầy tâm trạng: "Nhưng tất cả đều ổn mà, đúng không?" Động thái lạ của Quỳnh Lương làm dấy lên nghi vấn cô gặp trục trặc trong tình cảm với bạn trai thiếu gia.

Quỳnh Lương đăng clip tâm trạng
Quỳnh Lương đăng clip tâm trạng

Không những vậy, cộng đồng mạng còn "soi" được Quỳnh Lương đã thả tim vào 2 bình luận an ủi của fan hâm mộ với nội dung: "Thương em rất nhiều. Mong em tìm được một người đàn ông hiểu và yêu em thật lòng nhé", "Cơ hội mới sẽ đến với em. Anh luôn tin em sẽ hạnh phúc". Nhiều netizen thắc mắc phải chăng mẹ đơn thân đã "đường ai nấy đi" với người yêu trẻ tuổi.

Cô còn thả tim 2 bình luận chúc phúc cô tìm được hạnh phúc mới
Cô còn thả tim 2 bình luận chúc phúc cô tìm được hạnh phúc mới

Được biết, Quỳnh Lương lập gia đình từ khi còn rất trẻ, lúc mới 18 tuổi. Sau khi chia tay bạn trai vài tháng, nữ diễn viên phát hiện mình đã có thai. Mặc dù bất ngờ nhưng Quỳnh Lương vẫn sinh con ra. Sau khi gia đình bạn trai biết chuyện đã đến muốn đón cô về làm dâu. Thế nhưng chỉ 2 tháng sau, cô phát hiện chồng ngoại tình. Năm 2017, sau 2 năm chung sống, cô quyết định ly hôn và xin phép bố mẹ chồng đưa con trai về nhà nuôi dưỡng.

Quỳnh Lương và bạn trai thiếu gia Tiến Phát
Quỳnh Lương và bạn trai thiếu gia Tiến Phát

Sau gần 10 năm làm mẹ đơn thân, tháng 6/2023, Quỳnh Lương gặp gỡ và tìm hiểu chàng trai Tiến Phát khi cùng tham gia gameshow "Người ấy là ai". Tiến Phát thấu hiểu và đồng cảm cho cuộc sống của Quỳnh Lương và cả 2 quyết định công khai hẹn hò, phát triển mối quan hệ đôi bên. Trên trang cá nhân, Quỳnh Lương thường xuyên khoe ảnh đi chơi, hẹn hò cùng người yêu thiếu gia. Mọi người ai cũng mừng thay cho cô.

Quỳnh Lương có động thái lạ làm rộ nghi vấn chia tay bạn trai thiếu gia, thực hư thế nào? - ảnh 4
Quỳnh Lương từng phủ nhận tin đồn chia tay và khẳng định đó chỉ là tin bịa đặt
Quỳnh Lương từng phủ nhận tin đồn chia tay và khẳng định đó chỉ là tin bịa đặt

Gần đây, Quỳnh Lương bất ngờ ẩn toàn bộ video và hình ảnh về người yêu gốc Trà Vinh khiến dân mạng xôn xao. Không những thế, cô con đăng nhiều video tâm trạng buồn bã lên mạng. Tuy nhiên, về phía Tiến Phát, anh vẫn giữ nguyên hình ảnh, video hạnh phúc của cả hai. Đầu tháng 11, khi được hỏi về tin đồn chia tay, Quỳnh Lương còn thẳng thắn đáp trả: "Báo chí đăng thông tin chia tay người yêu rồi, người yêu có bồ mới gì đó... Chứ bây giờ ra clip theo trend rồi bảo người ta thế này thế kia, mệt ghê".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục