24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên “đổi đời” nhờ đóng MV “Vợ người ta”, từ mức cát xê bèo bọt nay thành mỹ nhân của vũ trụ VTV

Thứ hai, 18/03/2024 | 19:54 (GMT+7)

Từ một nàng hot girl chuyên đóng MV, Quỳnh Kool hiện nay đã trở thành nữ diễn viên quen mặt trong vũ trụ phim giờ vàng trên sóng VTV.

Sau 8 năm phát hành, MV "Vợ người ta" đã vượt qua cột mốc 100 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, nữ chính đóng trong MV của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh - Quỳnh Kool cũng có sự nghiệp diễn xuất ngày càng phát triển.

Quỳnh Kool hiện tại đang là gương mặt được săn đón sau những thành công trong một số dự án như "Hướng dương ngược nắng", "Hãy nói lời yêu", "Đừng làm mẹ cáu", "Chúng ta của 8 năm sau"... Quen mặt trong các phim Việt giờ vàng, ít ai biết Quỳnh Kool từng tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc. Một trong những vai diễn đã đưa tên tuổi Quỳnh Kool trở nên phổ biến với khán giả chính là vai nữ chính trong MV "Vợ người ta".

Nữ diễn viên “đổi đời” nhờ đóng MV “Vợ người ta”, từ mức cát xê bèo bọt nay thành mỹ nhân của vũ trụ VTV - ảnh 1
Quỳnh Kool từng đóng vai nữ chính trong MV 'Vợ người ta' của Phan Mạnh Quỳnh
Quỳnh Kool từng đóng vai nữ chính trong MV "Vợ người ta" của Phan Mạnh Quỳnh

Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Kool đã là một trong những gương mặt đình đám của "vũ trụ VFC". Cô liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả với lối diễn xuất tự nhiên, cuốn hút. Năm 2023 vừa qua, nữ diễn viên gốc Thái Bình đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Cánh diều Vàng với vai diễn trong phim truyền hình "Đừng làm mẹ cáu".

Quỳnh Kool xuất sắc giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Cánh diều Vàng
Quỳnh Kool xuất sắc giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Cánh diều Vàng

Chia sẻ về thu nhập lúc mới chập chững vào nghề, Quỳnh Kool thẳng thắn tiết lộ mức thù lao của cô chỉ khoảng 200-300 nghìn đồng cho mỗi vai diễn. Cô trải lòng: "Ai cũng thế, chúng ta đều phải trải qua khó khăn, vất vả để đến được một mức nhất định". Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Theo chia sẻ của Quỳnh Kool, nếu làm tốt công việc của mình, xây dựng được hình ảnh cá nhân trong lòng khán giả thì mức cát-xê cũng sẽ tương ứng với năng lực, công sức mà cô đã cố gắng.

Quỳnh Kool bắt đầu tham gia các dự án phim và làm mẫu ảnh từ thời trung học. Sau khi theo học và tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, cô nàng tiếp tục sự nghiệp diễn xuất. 

Sự nghiệp diễn xuất của Quỳnh Kool đang trên đà phát triển
Sự nghiệp diễn xuất của Quỳnh Kool đang trên đà phát triển
Nữ diễn viên đang vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn B Trần
Nữ diễn viên đang vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn B Trần

Khoảng thời gian mới bước vào nghề, Quỳnh Kool được biết đến thông qua các diễn hot girl trong các MV, sitcom. Có thời điểm gia đình của nữ diễn viên gặp khó khăn về tài chính, cô phải nỗ lực, chăm chỉ làm việc hết sức để tích góp. Nữ diễn viên từng tâm sự: "Có những hôm, tôi thay mấy chục bộ quần áo, chụp ảnh suốt buổi trưa nắng ở bãi đá sông Hồng, nhận được 500.000 đồng. Một lần khác, tôi thức trắng ba ngày để quay phim".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục