24h
Yeah1 News

Quý Bình tỏ thái độ bức xúc vì gặp rắc rối liên quan đến cháu gái NSƯT Vũ Linh

Thứ bảy, 16/09/2023 | 20:22 (GMT+7)

Chia sẻ của Quý Bình nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Những rắc rối của anh được cho là có liên quan đến ca sĩ Hồng Phượng.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, diễn viên Quý Bình gây chú ý khi thể hiện sự bức xúc, đồng thời tiết lộ về rắc rối đang gặp phải. Đáng nói, nguyên nhân vụ việc được cho là có liên quan đến Hồng Phượng - cháu gái NSƯT Vũ Linh.

Theo chia sẻ của nam diễn viên, Sân Khấu Kịch Hoàng Thái Thanh đang nhận phải nhiều bình luận tiêu cực vì thông tin tổ chức show diễn riêng cho nghệ sĩ Hồng Phượng (cháu gái cố NSƯT Vũ Linh) đang lan truyền. Vì thế, anh và mọi người phải lên tiếng thông báo để làm rõ thông tin, mong cư dân mạng ngừng lan truyền thông tin sai sự thật. 

Quý Bình tỏ thái độ bức xúc vì gặp rắc rối liên quan đến cháu gái NSƯT Vũ Linh - ảnh 1

Quý Bình bày tỏ bức xúc vì đang gặp rắc rối

Quý Bình tỏ thái độ bức xúc vì gặp rắc rối liên quan đến cháu gái NSƯT Vũ Linh - ảnh 2

Vụ việc được cho là có liên quan đến Hồng Phượng - cháu gái cố Ns Vũ Linh

Cụ thể, nam diễn viên viết: "Hiện nay, cộng đồng mạng đang lan truyền thông tin Sân Khấu Kịch Hoàng Thái Thanh có tổ chức show diễn riêng cho nghệ sĩ Hồng Phượng (cháu gái cố NSƯT Vũ Linh). Qua đó, chúng tôi đã nhận vô số lời bình phẩm tiêu cực, chửi rủa nặng nề của cộng đồng mạng.

Trước tình hình này, chúng tôi xin thông báo rõ chưa bao giờ tổ chức show diễn riêng và cũng chưa từng có sự cộng tác dưới mọi hình thức với nghệ sĩ Hồng Phượng. 

Do đó, rất mong cộng đồng mạng chấm dứt lưu truyền những thông tin sai lệch trên để trả lại sự thật. Sân Khấu Kịch Hoàng Thái Thanh với tôn chỉ sưởi ấm tâm hồn không tham gia những cuộc tranh luận mà chúng tôi không nắm rõ và không có liên quan. Xin chân thành cảm ơn".

Quý Bình tỏ thái độ bức xúc vì gặp rắc rối liên quan đến cháu gái NSƯT Vũ Linh - ảnh 3

Bài đăng chia sẻ của Quý Bình

Bài viết của Quý Bình nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Bên dưới bài viết, nhiều người để lại bình luận thể hiện sự đồng cảm với Quý Bình và các đồng nghiệp tại sân khấu kịch. Ngoài ra, không ít người cũng khuyên nam diễn đưa các bằng chứng lên Cơ quan chức năng để giải quyết triệt để, bảo vệ uy tín bản thân. 

Thời gian qua, những ồn ào xoay quanh việc phân chia tài sản của gia đình NSƯT Vũ Linh vẫn không ngừng gây xôn xao dư luận. Vụ việc gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Hồng Phượng - cháu gái cố NSƯT Vũ Linh, trong mắt công chúng. Thậm chí, những show diễn, chương trình có sự tham gia của cô đều nhận những ý kiến tiêu cực từ khán giả. Nữ ca sĩ cho biết không dám nhận lời đi diễn vì lo sợ sẽ bị tấn công bởi những người quá khích. Cô cũng bị sụt cân sau những ồn ào của gia đình.

Quý Bình tỏ thái độ bức xúc vì gặp rắc rối liên quan đến cháu gái NSƯT Vũ Linh - ảnh 4

Thời gian qua, Hồng Phượng đang nhận nhiều phản ứng tiêu cực

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quý Bình   Hồng Phượng  

Cùng chuyên mục