24h
Yeah1 News

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xin lỗi sau ồn ào làm xiếc trên xe máy: "Chúng tôi vô cùng áy náy"

Thứ sáu, 27/10/2023 | 16:32 (GMT+7)

Sau lùm xùm, bộ đôi "hoàng tử xiếc" mới đây cũng đã lên tiếng xin lỗi vì ồn ào làm xiếc chồng đầu trên xe máy.

Những ngày qua, mạng xã hội tranh cãi trước ồn ào liên quan đến những hình ảnh cho thấy Quốc Cơ - Quốc Nghiệp làm xiếc chồng đầu trong khi đang điều khiển xe máy. Dù đây là màn biểu diễn cho một video quảng cáo, có dàn dựng và được hỗ trợ để đảm bảo an toàn nhưng vẫn vướng nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Đến trưa nay ngày 27/10, trên trang cá nhân, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã chính thức lên tiếng về video quảng cáo có hình ảnh chồng đầu, giữ thăng bằng khi đi xe máy. Đây cũng là lần đầu tiên hai nghệ sĩ đưa ra quan điểm chính thức sau hơn 1 tuần xảy ra vụ ồn ào.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp gửi lời xin lỗi sau ồn ào
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp gửi lời xin lỗi sau ồn ào

"Mặc dù cơ quan điều tra đã có kết luận đây không phải là vụ việc mang tính chất hình sự, nhưng bản thân Cơ và Nghiệp vẫn cảm thấy vô cùng áy náy vì đã làm mọi người bận lòng... Đồng thời, Cơ và Nghiệp cũng chân thành cảm ơn những người đã luôn đồng hành, theo dõi và ủng hộ anh em chúng tôi. Cho dù bất cứ việc gì xảy ra, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, Cơ, Nghiệp cũng sẽ cố gắng để làm tròn nghĩa vụ công dân, làm tốt vai trò của người nghệ sĩ để có thể được tiếp tục cống hiến và yêu thương", hai nghệ sĩ bày tỏ.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ rằng họ sẵn sàng chấp nhận lời xin lỗi từ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp. Đồng thời, người hâm mộ cũng hy vọng 2 nghệ sĩ sẽ rút kinh nghiệm sau sự việc để tránh vướng ồn ào không đáng có.

Hình ảnh gây tranh cãi của cả hai
Hình ảnh gây tranh cãi của cả hai

Theo Dân trí, tại họp báo ngày 26/10, phía Sở Văn hóa & Thể thao TPHCM cho biết đoạn video quảng cáo có hình ảnh chồng đầu khi chạy xe máy của nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không thuộc thẩm quyền cấp phép của Sở.

Vào ngày 25/10, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) cũng thông tin về vụ việc liên quan đến clip hai nghệ sĩ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp không đội mũ bảo hiểm và "chồng đầu" khi đi xe máy gây xôn xao dư luận. Qua điều tra, công an xác định vụ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp điều khiển xe máy điện "chồng đầu" khi chạy xe máy bản chất khác với vụ việc của người mẫu Ngọc Trinh điều khiển mô tô biểu diễn trên tuyến đường giao thông.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục