24h
Yeah1 News

Quế Vân tổ chức sinh nhật mà không mời Nam Em, nêu lý do khi bị thắc mắc

Thứ ba, 27/02/2024 | 10:37 (GMT+7)

Từng có màn "song kiếm hợp bích" cùng nhau "bóc phốt" cả showbiz trên livestream, nay Quế Vân sinh nhật nhưng không mời Nam Em tham dự khiến nhiều người thắc mắc.

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp Quế Vân vừa khoe loạt ảnh mừng sinh nhật tuổi mới bên cạnh những người bạn thân thiết. Xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Quế Vân, khán giả nhận thấy có thiếu gia Đức Phạm - chồng cũ của Diệp Lâm Anh cũng tham dự. Tuy nhiên, quanh đi quẩn lại khán giả mãi vẫn không tìm ra "cô bạn thân" Nam Em của Quế Vân. Khẳng định là chị em thân thiết với nhau nhiều năm, lại vừa cùng nhau "song kiếm hợp bích" cực kỳ ăn ý trên livestream để "bóc phốt" cả showbiz, thế nhưng Quế Vân lại không mời Nam Em dự sinh nhật?!

Quế Vân tổ chức sinh nhật tuổi mới. Ảnh: FBNV
Quế Vân tổ chức sinh nhật tuổi mới. Ảnh: FBNV
Chồng cũ Diệp Lâm Anh xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Quế Vân. Ảnh: FBNV
Chồng cũ Diệp Lâm Anh xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Quế Vân. Ảnh: FBNV
Thế nhưng, 'bạn thân' Nam Em của Quế Vân lại không tham dự tiệc sinh nhật này. Ảnh: FBNV
Thế nhưng, "bạn thân" Nam Em của Quế Vân lại không tham dự tiệc sinh nhật này. Ảnh: FBNV

Khi được khán giả thắc mắc Nam Em đâu, Quế Vân đã thoải mái phản hồi: "Nam Em ở Sài Gòn mà em". Câu trả lời ngắn gọn của Quế Vân đủ để mọi người hiểu vì khoảng cách địa lý nên cô không thể mời đàn em ra Bắc tham gia tiệc mừng tuổi mới của cô. Tuy nhiên, một số netizen lại trêu chọc cô nàng rằng liệu có phải vì Nam Em đã bị cơ quan chức năng "sờ gáy" sau loạt livestream gây lùm xùm trên mạng xã hội nên Quế Vân mới cố ý lánh xa như chưa từng có mối liên hệ "chị chị em em" trước đó.

Quế Vân cho hay vì Nam Em ở xa nên không mời dự sinh nhật được.
Quế Vân cho hay vì Nam Em ở xa nên không mời dự sinh nhật được.
Quế Vân và Nam Em từng livestream cùng nhau để 'bóc phốt' nhiều nghệ sĩ trong showbiz.
Quế Vân và Nam Em từng livestream cùng nhau để "bóc phốt" nhiều nghệ sĩ trong showbiz.

Trong chuỗi những livestream vô tội vạ của Nam Em thời gian qua, Quế Vân từng góp mặt trong vài phiên live cùng đàn em "bóc" nhiều nghệ sĩ trên sóng trực tiếp. Quế Vân khẳng định showbiz vốn "không sạch" và cô cũng không ngại va chạm nếu có người đụng đến mình. Tuy nhiên, khi Nam Em bị cơ quan chức năng gửi lệnh triệu tập về những phát ngôn gây hoang mang dư luận trên mạng xã hội gần đây, Quế Vân cũng "lặng như tờ", không còn xuất hiện chung hay đề cập đến đàn em.

Quế Vân 'lặng như tờ' sau khi Nam Em bị cơ quan chức năng triệu tập. Ảnh: FBNV
Quế Vân "lặng như tờ" sau khi Nam Em bị cơ quan chức năng triệu tập. Ảnh: FBNV

Quế Vân sinh năm 1982. Cô từng hoạt động showbiz với vai trò ca sĩ, người mẫu. Hiện tại Quế Vân ít tham gia nghệ thuật, cô tập trung kinh doanh online là chính. Quế Vân từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi "Hoa hậu người Việt thế giới năm 2013". Tuy nhiên, trong livestream gần đây với Nam Em, Quế Vân bất ngờ hé lộ chính cô đã bỏ ra 600 triệu đồng để mua giải này.

Ảnh: TỔNG HỢP

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục