24h
Yeah1 News

Quang Linh phản ứng gắt khi được "đẩy thuyền" quá mức với Thùy Tiên: "Đừng đưa những thứ đó ra đùa, không vui tí nào"

Thứ năm, 17/08/2023 | 13:12 (GMT+7)

Động thái mới của Quang Linh khi cư dân mạng liên tục nhắc về Thùy Tiên trong một livestream không liên quan đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Thùy Tiên và Quang Linh gần đây liên tục trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi nam YouTuber xứ Nghệ vừa có dịp về Việt Nam và hội ngộ với Thùy Tiên. Ekip của cả hai đã cùng gặp gỡ, thực hiện chuyến đi thiện nguyện ở Hà Giang và có sự giao lưu thân thiết. Quang Linh cùng các cộng sự trong team châu Phi còn tổ chức sinh nhật sớm cho Thùy Tiên khiến nàng hậu không giấu được sự hạnh phúc.

Thùy Tiên được ekip của Quang Linh tổ chức sinh nhật.
Thùy Tiên được ekip của Quang Linh tổ chức sinh nhật.

Nhờ những khoảnh khắc thân thiết này mà cư dân mạng nói chung và những ai yêu mến Quang Linh - Thùy Tiên càng "đẩy thuyền" cặp đôi mạnh mẽ hơn. Thế nhưng dường như điều này khiến người trong cuộc rất khó xử khi trong livestream mừng sinh nhật, Thùy Tiên đã tắt livestream sau khi bị spam liên tục comment liên quan đến Quang Linh.

Khi đó, nàng hậu đang phát sóng trực tuyến chia vui với người hâm mộ nhưng netizen chỉ bình luận "viu" liên tục, hành động này tiếp tục lặp lại khiến Thùy Tiên đã bức xúc hỏi thẳng trên livestream: “Có ai nghe câu chuyện của Tiên kể không?”. Sau đó, người đẹp thở dài, im lặng nhìn màn hình một lúc lâu rồi dừng phát sóng.

Thùy Tiên tắt livestream vì liên tục được nhắc về Quang Linh.
Thùy Tiên tắt livestream vì liên tục được nhắc về Quang Linh.

Được biết từ khóa “viu ” xuất hiện ban đầu trong một livestream của Quang Linh Vlogs. Khi đó, lượt khán giả trực tuyến khá thấp nhưng lại tăng vọt lên 100.000 lượt xem sau khi Thùy Tiên xuất hiện. Vì thế YouTuber xứ Nghệ mới hài hước trêu Thùy Tiên bằng biệt danh “viu” (nghĩa là view – lượt xem).

Quang Linh lên tiếng khi được gán ghép quá mức với Thùy Tiên.
Quang Linh lên tiếng khi được gán ghép quá mức với Thùy Tiên.

Tuy nhiên các fan dùng từ này để trêu ngược Quang Linh - Thùy Tiên và gán ghép rằng viu ” chính là viết tắt của từ “vợ iu” (vợ yêu). Từ đó, người hâm mộ của cặp đôi đã “đẩy thuyền” bất chấp, khiến mọi việc đi quá xa và người trong cuộc cũng rất ngại ngùng khó xử. Trước hành động gán ghép quá đà của một bộ phận dân mạng, mới đây Quang Linh đã bức xúc lên tiếng trên sóng livestream. Nam YouTuber thẳng thừng yêu cầu ê-kíp chặn ngay từ khóa “viu”. Đồng thời anh nhấn mạnh bản thân về Việt Nam vì có những kế hoạch cần triển khai ở quê nhà chứ không phải chỉ về Việt Nam để hội ngộ Thùy Tiên như nhiều người gán ghép.

Quang Linh phản ứng gắt khi được 'đẩy thuyền' quá mức với Thùy Tiên: 'Đừng đưa những thứ đó ra đùa, không vui tí nào' - ảnh 4

Mình nói thẳng mình về là có nhiều dự án, không phải về theo mục đích của ai đó hay những mong muốn này kia đâu. Từ xưa đến giờ, mình chỉ đi theo cái hướng mình vạch ra, không đi theo lời người khác. Những ai theo dõi thì cứ theo dõi. Những ai không thích theo dõi thì mọi người có thể đi theo dõi những nơi khác cũng được. Chứ đừng có mà đưa ra mấy cái đó ra đùa giỡn, không vui tí nào." - Quang Linh bức xúc. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục