24h
Yeah1 News

Quang Hải nhường xế hộp tiền tỷ cho Chu Thanh Huyền lái về quê, vợ chưa cưới đã ra dáng "nóc nhà"

Thứ năm, 21/12/2023 | 09:39 (GMT+7)

Quang Hải mới đây đã gây chú ý khi để lộ chi tiết để xe tiền tỷ cho Chu Thanh Huyền lái về quê trong lễ dạm ngõ.

Tin vui sắp về chung một nhà của Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền đang là tin tức chiếm spotlight trên MXH. Sau thời gian hẹn hò, cả hai cuối cùng đã cái kết đẹp khi chính thức tổ chức lễ dạm ngõ được diễn ra vào hôm nay (20/12). Được biết đám hỏi của cả hai sẽ được tổ chức vào đầu năm 2024 hứa hẹn là sự kiện linh đình và hoành tráng không kém hôn lễ của cầu thủ nào. 

Quang Hải nhường xế hộp tiền tỷ cho Chu Thanh Huyền lái về quê, vợ chưa cưới đã ra dáng 'nóc nhà' - ảnh 1

Theo những hình ảnh hiếm hoi được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy để chuẩn bị cho buổi lễ gặp mặt chính thức giữa hai gia đình bàn chuyện cưới xin, Quang Hải đã trở về quê nhà Đông Anh. Và sáng sớm 20/12, anh di chuyển cùng bố mẹ, họ hàng tới nhà Chu Thanh Huyền ở Sơn Tây. Thế nhưng điều đáng chú ý là dân tình phát hiện cầu thủ sinh năm 1997 không lái xế hộp sang trọng Mercedes như bình thường mà ngồi cùng người thân trên chiếc xe rộng rãi hơn. 

Trong khi đó, chiếc Mercedes mà Quang Hải thường xuyên dùng ngày thường nay lại được nhường cho Chu Thanh Huyền lái về quê nhà gái để chuẩn bị đón họ nhà trai tới. Khi đoàn nhà trai đến, chiếc xế hộp bạc tỷ của Quang Hải đã đậu ngay đầu ngõ nhà Chu Thanh Huyền. Điều này đã khiến netizen trầm trồ vợ chưa cưới của Quang Hải mới đây mà đã ra dáng "nóc nhà".

Quang Hải nhường xế hộp tiền tỷ cho Chu Thanh Huyền lái về quê, vợ chưa cưới đã ra dáng 'nóc nhà' - ảnh 2

Cặp đôi hẹn hò với nhau từ năm 2021. Cộng đồng mạng cũng phát hiện ra nhiều chi tiết trùng hợp giữa người đẹp 9x và Quang Hải. Từ những điểm chơi golf, hashtag, hình ảnh đều cho thấy cả hai đang có mối liên hệ mật thiết với nhau. Đến tháng 9/2021, tin đồn ngày trở nên rõ ràng hơn khi Quang Hải được cho là đã về ra mắt gia đình Chu Thanh Huyền.

Quang Hải nhường xế hộp tiền tỷ cho Chu Thanh Huyền lái về quê, vợ chưa cưới đã ra dáng 'nóc nhà' - ảnh 3
Quang Hải đã cầu hôn Chu Thanh Huyền
Quang Hải đã cầu hôn Chu Thanh Huyền

Sau lễ dạm ngõ, thông tin cả hai sẽ tổ chức đám hỏi vào ngày 20/11 (Âm lịch), tức ngày 1/1/2024 Dương lịch đang khiến MXH rộn ràng bàn tán. Nếu diễn ra đúng như kế hoạch, đây sẽ là cặp đôi "mở bát" cưới xin cho năm 2024 này, fan bóng đá lẫn netizen Việt đang đứng ngồi không yên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục