24h
Yeah1 News

Quang Hải mừng cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My bao nhiêu mà bạn gái nhìn không chớp mắt, khách mời toàn đô la?

Thứ ba, 28/11/2023 | 12:43 (GMT+7)

Nhìn không gian sang trọng ở đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My thì tiền mừng cưới của các khách mời cũng được netizen quan tâm.

Vừa qua, đám cưới hoành tráng của cặp đôi vàng làng bóng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My với sự quy tụ nhiều người nổi tiếng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Với mức đầu tư khủng của cô dâu chú rể để có tiệc cưới sang chảnh tràn ngập hoa tươi nhập khẩu. Khách mời mừng cưới Đoàn Văn Hậu bao nhiêu cũng là câu hỏi khiến nhiều người tò mò. 

Nhìn không gian sang trọng được cô dâu - chú rể đầu tư 'khủng' thì tiền mừng cưới của các khách mời cũng được netizen quan tâm.
Nhìn không gian sang trọng được cô dâu - chú rể đầu tư "khủng" thì tiền mừng cưới của các khách mời cũng được netizen quan tâm.

Hôn lễ Văn Hậu - Hải My tập trung nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí và các cầu thủ hàng đầu trong làng bóng đá Việt. Tiền mừng cưới của hội tuyển thủ cũng được hé lộ. Theo đó, tại khu vực sảnh cưới, Hồ Tấn Tài và vợ đã cùng nhau ghi quà mừng cưới cho đôi vợ chồng Văn Hậu - Hải My, anh và bà xã để phong bì 200 USD (khoảng hơn 4,8 triệu đồng). Đoàn Văn Hậu và Hồ Tấn Tài đều chung CLB CAHN cả hai có mối quan hệ thân thiết trên sân cỏ lẫn ngoài cuộc sống.

Hồ Tấn Tài mừng cưới Văn Hậu được hé lộ lên đến con số 200 USD
Hồ Tấn Tài mừng cưới Văn Hậu được hé lộ lên đến con số 200 USD

Quang Hải cũng là một trong những khách mời cầu thủ của đàng trai gây chú ý nhất khi xuất hiện tại đám cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Chiếc đồng hồ full kim cương trên cổ tay trái của Quang Hải cũng chiếm trọn spotlight trong tiệc cưới. Khoảnh khắc Quang Hải đeo đồng hồ, ký phong bì ăn cưới Văn Hậu Hải My nhận về nhiều tương tác. Với độ "chịu chơi" của nam cầu thủ, không ít khán giả đồn đoán số tiền mừng cưới của Quang Hải cũng "không phải dạng vừa".

Quang Hải kí phong bì mừng cưới Văn Hậu gây tò mò
Quang Hải kí phong bì mừng cưới Văn Hậu gây tò mò
Netizen dự đoán tiền khủng vì nam cầu thủ nổi tiếng với độ chịu chơi
Netizen dự đoán tiền khủng vì nam cầu thủ nổi tiếng với độ chịu chơi

Vì đám cưới được đầu tư khủng, netizen dự đoán số quà cưới mà vợ chồng Văn Hậu - Hải My nhận được sau đám cưới cũng khủng không kém. Trước đó, cầu thủ Hà Đức Chinh từng dự đoán tiền mừng cưới của Văn Hậu ít nhất cũng 9 con số không, anh hài hước cho biết "nghe nói lời X.000.000.000". Không những vậy, con số X được Hà Đức Chinh tiết lộ "con số X to lắm". Ngay cả Nguyễn Văn Toàn cũng phải công nhận đây là "đám cưới thế kỷ". Ca sĩ Tuấn Hưng mừng đám cưới Văn Hậu bằng dollar, giá trị cũng không hề nhỏ.

Hà Đức Chinh từng dự đoán tiền mừng cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My cực “khủng” ít nhất cũng phải 9 con số không
Hà Đức Chinh từng dự đoán tiền mừng cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My cực “khủng” ít nhất cũng phải 9 con số không

Có thể thấy, rất nhiều cầu thủ và tuyển thủ quốc gia hạnh phúc khi chúc mừng đồng đội với những khoản tiền lớn. Điều này không chỉ đánh giá qua giá trị vật chất, mà còn chú trọng vào tình cảm mà đồng đội dành cho cặp đôi mới cưới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Văn Hậu  

Cùng chuyên mục