24h
Yeah1 News

Quán quân The New Mentor Lê Thu Trang không yêu đại gia, một lòng một dạ chăm sóc khi bạn trai mắc ung thư

Thứ hai, 16/10/2023 | 12:07 (GMT+7)

Lê Thu Trang có chuyện tình yêu đẹp với người mẫu Quang Sơn, cặp đôi bên nhau được khoảng 3 năm, cùng trải qua những biến cố và gắn bó bền chặt.

Sau khi tham gia nhiều cuộc thi, người mẫu Lê Thu Trang vừa chạm tay đến vị trí cao nhất của The New Mentor 2023. Chân dài sinh năm 1997 là thành viên của team Super Mentor Lan Khuê. Cô có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong giới thời trang, người mẫu, đồng thời tham gia hướng dẫn catwalk, trình diễn cho nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước.

Lê Thu Trang không phải là gương mặt quá xa lạ với công chúng. Tuy nhiên tên tuổi của Lê Thu Trang được biết đến rộng rãi hơn từ khi tham gia The New Mentor.

Quán quân The New Mentor Lê Thu Trang không yêu đại gia, một lòng một dạ chăm sóc khi bạn trai mắc ung thư - ảnh 1

Lê Thu Trang là quán quân The New Mentor

Những thông tin liên quan về đời tư của Lê Thu Trang cũng được quan tâm nhiều hơn sau khi đạt quán quân The New Mentor. Ngoài công việc người mẫu, Lê Thu Trang gây chú ý với chuyện tình yêu đẹp bên bạn trai Quang Sơn.

Được biết Lê Thu Trang và Quang Sơn quen nhau từ tháng 10/2020, thông qua mạng xã hội. Cặp đôi tìm hiểu, hẹn hò như bao người và cùng nhau bước qua nhiều thăng trầm biến cố trong cuộc sống. Bạn trai của Lê Thu Trang cũng là một người mẫu, anh sinh năm 1996, quê ở Đồng Nai. Quang Sơn tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, từng chiến thắng tại cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2019, tham gia The Next Gentleman và thuộc team HLV Hà Anh.

Quán quân The New Mentor Lê Thu Trang không yêu đại gia, một lòng một dạ chăm sóc khi bạn trai mắc ung thư - ảnh 2
Quán quân The New Mentor Lê Thu Trang không yêu đại gia, một lòng một dạ chăm sóc khi bạn trai mắc ung thư - ảnh 3

Lê Thu Trang có bạn trai là người mẫu Quang Sơn

Quang Sơn từng chia sẻ khi mới quen Lê Thu Trang, anh đang điều trị ung thư tuyến giáp. Khi biết về tình hình sức khỏe, cô vẫn bên cạnh chăm sóc, không từ bỏ. Lần đầu gặp nhau, Lê Thu Trang xót xa khi bạn trai quá gầy, cơ thế mong manh, nhỏ bé. Cô muốn bên cạnh để bảo vệ, che chở chứ không quan tâm đến việc người yêu giàu hay nghèo.

Người mẫu Quang Sơn cũng bày tỏ Lê Thu Trang là người sống cá tính, bình dân và không thích những gì sang trọng, không đòi hỏi cao về vật chất. Đồng thời cô nàng rấy chịu khó, là tuýp người phụ nữ của gia đình, thích nấu ăn, đi phượt. Lê Thu Trang cũng vượt ra ngoài khuôn khổ mà nhiều người định kiến về việc người mẫu, Hoa hậu thường thích đại gia để ở bên cạnh bạn trai suốt 3 năm qua.

Mối quan hệ tình cảm của Quang Sơn và Lê Thu Trang được gia đình hai bên ủng hộ. Tuy nhiên cặp đôi chưa tính đến việc kết hôn mà vẫn tập trung phát triển sự nghiệp.

Quán quân The New Mentor Lê Thu Trang không yêu đại gia, một lòng một dạ chăm sóc khi bạn trai mắc ung thư - ảnh 4
Quán quân The New Mentor Lê Thu Trang không yêu đại gia, một lòng một dạ chăm sóc khi bạn trai mắc ung thư - ảnh 5

Cặp đôi có mối quan hệ ngọt ngào, bền chặt trong 3 năm qua

Lê Thu Trang sinh năm 1997, quê ở Hà Nội. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước như: Lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và 2019, thí sinh của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, Hoa hậu siêu Quốc gia Việt Nam 2022.

Quán quân The New Mentor Lê Thu Trang không yêu đại gia, một lòng một dạ chăm sóc khi bạn trai mắc ung thư - ảnh 6
Quán quân The New Mentor Lê Thu Trang không yêu đại gia, một lòng một dạ chăm sóc khi bạn trai mắc ung thư - ảnh 7

Sắc vóc quyến rũ của quán quân The New Mentor - Lê Thu Trang

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục