24h
Yeah1 News

Quá khứ của Ahn Bo Hyun - bạn trai Jisoo (BLACKPINK): Từng làm bốc vác ở công trường để trang trải cuộc sống

Thứ năm, 03/08/2023 | 18:46 (GMT+7)

Ahn Bo Hyun - bạn trai mỹ nam của Jisoo đã từng phải kinh qua rất nhiều công việc tại trạm xăng, nhà hàng, giao báo, thậm chí là bốc vác ở công trường để kiếm sống.

Mới đây, tin tức Jisoo (BLACKPINK) công khai hẹn hò cùng nam diễn viên Ahn Bo Hyun đã khiến người hâm mộ có một phen “đứng ngồi không yên”. Ahn Bo Hyun được biết đến là “nam thần” trong hàng loạt bộ phim đình đám như Tầng lớp Itaewon, Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19, My Name… Nhưng ít ai ngờ được, trước khi trở nên nổi tiếng, anh đã từng phải kiếm thêm thu nhập từ việc bốc vác để nuôi lớn đam mê diễn xuất của mình.

Nhan sắc điển trai của nam diễn viên Ahn Bo Hyun
Nhan sắc điển trai của nam diễn viên Ahn Bo Hyun

Trước đó, Ahn Bo Hyun là một vận động viên quyền anh có tiếng, từng đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá. Thế nhưng, một chấn thương nghiêm trọng đã khiến anh gác lại công việc này và chuyển sang làm người mẫu ảnh. Không lâu sau đó, Ahn Bo Hyun bén duyên với nghiệp diễn với các vai phụ nhưng chưa để lại nhiều ấn tượng.

Mãi đến vai Trung sĩ Lim Gwang Nam trong "Hậu Duệ Mặt Trời", bạn trai của Jisoo mới dần được chú ý vì độ điển trai cùng khả năng diễn xuất tài tình. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của anh chàng sau thời gian đó cũng không khá khẩm hơn là mấy.

Anh từng phải kinh qua nhiều công việc part-time để kiếm thêm thu nhập bên cạnh việc diễn xuất
Anh từng phải kinh qua nhiều công việc part-time để kiếm thêm thu nhập bên cạnh việc diễn xuất

Trên sóng "Knowing Brothers" năm 2020, Ahn Bo Hyun đã tiết lộ rằng bản thân đã phải rất vất vả kiếm tiền để trang trải cuộc sống. Anh vừa tìm kiếm cơ hội diễn xuất cho phim tiếp theo, vừa phải làm các công việc part-time tại nhà hàng, trạm xăng, đi giao báo và thậm chí là đi bốc vác tại công trường.

"Lúc đó, em vẫn chưa nổi tiếng tới vậy. Nhưng các bạn ở quê tưởng em đã nổi tiếng như Song Joong Ki và luôn chụp lại cảnh em xuất hiện trên TV. Họ còn gọi video cho em để khoe với mọi người rằng mình có bạn là diễn viên nổi tiếng, nhưng em lại đang đội mũ bảo hộ. Người bạn đó hỏi em lại đang quay phim mới à, và khi em nói rằng mình đang làm ở công trường, mọi người dần trở nên im lặng, thậm chí còn sắp khóc", tài tử Ahn Bo Hyun bộc bạch.

Vì từng là vận động viên quyền anh nên Ahn Bo Hyun luôn duy trì body 6 múi săn chắc khiến dân tình 'xịt máu mũi'
Vì từng là vận động viên quyền anh nên Ahn Bo Hyun luôn duy trì body 6 múi săn chắc khiến dân tình "xịt máu mũi"

Đến cuối năm 2018, khi đã được nhận vào nhiều dự án hơn, Ahn Bo Hyun mới ngưng các công việc part-time để toàn tâm đầu tư cho diễn xuất. Chính vai phản diện trong phim “Tầng lớp Itaewon" nổi tiếng một thời đã mở ra chương mới cho sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1988 này.

Theo lời phía công ty chủ quản, Ahn Bo Hyun và Jisoo vừa mới hẹn hò từ tháng 5 tới nay. Nam diễn viên cũng được người hâm mộ yên tâm “gửi gắm”, bởi lẽ anh chàng là một người luôn chăm sóc chu đáo cho bạn gái, điều chỉnh cả lịch trình để dành thời gian hẹn hò cùng người thương của mình.

Tin tức Jisoo hẹn hò cùng Ahn Bo Hyun vừa được Dispatch tung ra đã trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng
Tin tức Jisoo hẹn hò cùng Ahn Bo Hyun vừa được Dispatch tung ra đã trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục