24h
Yeah1 News

Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám cưới đậm chất miền Tây ở Đồng Tháp, điều đặc biệt gì sẽ được hé lộ?

Chủ nhật, 29/10/2023 | 17:51 (GMT+7)

Vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức đám cưới ở 3 địa điểm là Khánh Hoà, TP.HCM và Đồng Tháp.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đang là sự kiện được quan tâm của showbiz Việt dịp cuối năm nay. Cặp đôi đã rục rịch gửi thiệp mời đến quan khách để thông báo về ngày vui. Sau nhiều năm hẹn hò bí mật, Puka và Gin Tuấn Kiệt thoải mái công khai về hôn lễ, từ những khâu chuẩn bị đến loạt ảnh cưới được thực hiện công phu.

Theo thông tin được chia sẻ, vợ chồng Puka sẽ tổ chức đám cưới ở 3 địa điểm là Khánh Hòa, TP.HCM và Đồng Tháp. Cụ thể một tiệc cưới sẽ diễn ra vào ngày 4/11 ở Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa). Đây là buổi tiệc riêng tư dành cho gia đình, người thân và bạn bè nghệ sĩ.

Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám cưới đậm chất miền Tây ở Đồng Tháp, điều đặc biệt gì sẽ được hé lộ? - ảnh 1

Puka và Gin Tuấn Kiết sẽ tổ chức đám cưới ở 3 địa điểm

Sau đó đến ngày 6/11, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM để thuận tiện cho những họ hàng, bạn bè và đồng nghiệp có thể tham gia ngày vui nếu không dự được ở Khánh Hòa. Đồng thời Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng sẽ tổ chức một lễ cưới mang đậm phong cách miền Tây ở Đồng Tháp, quê nhà cô dâu. Tuy nhiên thời gian cho lễ cưới này chưa được công bố cụ thể.

Trước đó khi tham gia chương trình "Hành trình rực rỡ", Puka và Gin Tuấn Kiệt từng hóa thân vào vai cô dâu chú rể để tái hiện đám cưới đậm chất miền Tây. Chính vì vậy khi cặp đôi cưới thật, nhiều người mong chờ hôn lễ ở Đồng Tháp này , liệu sẽ có điều gì đặc biệt diễn ra? Đám cưới ở miền Tây luôn mang nét văn hóa đặc sắc với những lễ nghi cùng ấn tượng ẩm thực văn hóa. 

Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám cưới đậm chất miền Tây ở Đồng Tháp, điều đặc biệt gì sẽ được hé lộ? - ảnh 2
Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám cưới đậm chất miền Tây ở Đồng Tháp, điều đặc biệt gì sẽ được hé lộ? - ảnh 3

Cặp đôi từng tham gia tái hiện đám cưới miền Tây trong "Hành trình rực rỡ" và giờ tổ chức cưới thật

Về đám cưới ngày 4/11, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức ở một resort 5 sao sát biển ở Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa). Một lễ cưới bên bờ biển là ước mơ của Puka và vợ chồng cô quyết định hiện thực hóa điều này. Theo những hình ảnh từ khu resort cho thấy nơi đây có không gian rộng lớn, ngay sát biển và cách sân bay khoảng 10 - 15 phút đi xe.

Tại khu resort có một rạp hát ngoài trời, công viên nước, hồ bơi, căn hộ, villa...đầy đủ tiện nghi để Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp đón khách mời. Ngoài ra resort này nằm ở vị trí khá riêng tư, phù hợp cho những bữa tiệc cưới ấm cúng, lãng mạn. Không gian bãi biển cũng rộng rãi, thoải mái để cô dâu chú rể dàn dựng tiệc cưới theo ý thích.

Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám cưới đậm chất miền Tây ở Đồng Tháp, điều đặc biệt gì sẽ được hé lộ? - ảnh 4

Hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt hứa hẹn quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám trong showbiz tham dự

Theo lịch trình hôn lễ được Puka và Gin Tuấn Kiệt gửi đến quan khách, buổi lễ sẽ bắt đầu từ 15h30 chiều với màn tiệc trà nhẹ. Đến 16h30 làm lễ chính thức, 18h khai tiệc đãi khách và 20h sẽ là phần "after party", nơi cô dâu chú rể "quẩy" nhiệt tình cùng khách mời đến dự.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục