24h
Yeah1 News

Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức đám cưới tại TP.HCM, khách mời gồm những ai?

Thứ hai, 06/11/2023 | 09:27 (GMT+7)

Tiệc báo hỷ của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào chiều nay, dàn khách mời có nhiều nghệ sĩ góp mặt.

Sau đám cưới tưng bừng tại Cam Ranh (Khánh Hòa), vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục làm tiệc báo hỷ tại TP.HCM. Buổi tiệc này sẽ diễn ra vào tối ngày hôm nay 6/11 tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng ở quận Bình Tân. Theo một số thông tin, Puka và Gin Tuấn Kiệt lựa chọn sảnh cưới lớn nhất và sang trọng nhất tại trung tâm hội nghị tiệc cưới này để làm tiệc .

Nếu như tiệc cưới ở Khánh Hòa có sự góp mặt của dàn khách mời gồm nhiều nghệ sĩ đình đám như: Trường Giang, Việt Hương, Thu Trang, Tiến Luật, Lê Dương Bảo Lâm, Tóc Tiên, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Khánh Vân, Minh Tú, Hòa Minzy...thì hôn lễ tại TP.HCM cũng quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz.

Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức đám cưới tại TP.HCM, khách mời gồm những ai? - ảnh 1
Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức đám cưới tại TP.HCM, khách mời gồm những ai? - ảnh 2

Dàn khách mời đến Khánh Hòa chứng kiến khoảnh khắc Puka và Gin Tuấn Kiệt chính thức nên duyên vợ chồng

Một số khách mời xác nhận sẽ đến dự đám cưới ở TP.HCM của Puka và Gin Tuấn Kiệt có thể kể đến như: Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Kim Anh, Sam, Isaac, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Nhung Gumiho...

Dàn khách mời đã dự tiệc cưới ở Khánh Hòa cũng hài hước chia sẻ sẽ tiếp tục về TP.HCM "quẩy tưng bừng" tiệc báo hỷ của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Được biết vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt kỳ công làm 2 thiệp cưới khác nhau cho đám cưới ở TP.HCM và Khánh Hòa để gửi đến dàn khách mời.

Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức đám cưới tại TP.HCM, khách mời gồm những ai? - ảnh 3
Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức đám cưới tại TP.HCM, khách mời gồm những ai? - ảnh 4
Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức đám cưới tại TP.HCM, khách mời gồm những ai? - ảnh 5

Nhiều nghệ sĩ xác nhận tham gia tiệc báo hỷ của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại TP.HCM vào chiều nay

Sau đám cưới tại Khánh Hòa và TP.HCM, cặp đôi sẽ tiếp tục tổ chức thêm một hôn lễ nữa đậm chất miền Tây tại Đồng Tháp, quê của cô dâu Puka. Tuy nhiên ngày giờ cụ thể của tiệc cưới này chưa được công bố cụ thể. Như vậy, Puka và Gin Tuấn Kiệt lựa chọn 3 địa điểm khác nhau để tổ chức đám cưới, báo tin vui với bà con họ hàng và bạn bè đồng nghiệp nghệ sĩ.

Trước đó vào ngày 1/11, Puka và Gin Tuấn Kiệt làm lễ gia tiên tại TP.HCM với sự chứng kiến của gia đình hai bên và một số người bạn thân thiết. Buổi lễ do Trường Giang làm chủ hôn, nhà trai tặng con dâu Puka món quà là bộ trang sức khoảng 2 tỷ đồng.

Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức đám cưới tại TP.HCM, khách mời gồm những ai? - ảnh 6
Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức đám cưới tại TP.HCM, khách mời gồm những ai? - ảnh 7

Những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc trong đám cưới trên biển của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Trong đám cưới ở Khánh Hòa, cô dâu chú rể lựa chọn khung cảnh sát bờ biển đầy lãng mạn. Puka mặc váy cưới được thiết kế riêng tiến vào lễ đường. Hai nghệ sĩ xúc động trong giây phút chính thức nên duyên vợ chồng.

Puka cũng tạo ấn tượng khi là cô dâu Vbiz hiếm hoi cầm hoa cưới từ hoa bồ công anh, đám cưới của cô cũng được trang trí bằng sen đá và cỏ lau lạ mắt. Siêu mẫu Minh Tú là người đã bắt được hoa cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục