24h
Yeah1 News

Puka và Gin Tuấn Kiệt nắm giữ kỷ lục cặp đôi sao Việt tổ chức nhiều lễ cưới nhất Vbiz năm 2023

Thứ hai, 25/12/2023 | 11:52 (GMT+7)

Vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt chính là cặp đôi tổ chức nhiều lễ cưới nhất showbiz Việt trong năm 2023 với 5 buổi lễ diễn ra ở nhiều tỉnh thành khác nhau.

Năm 2023, showbiz Việt chứng kiến nhiều cặp đôi đi đến hôn nhân với những đám cưới hoành tráng, xa hoa. Các tiệc cưới của nghệ sĩ luôn nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng, ngoài hai nhân vật chính còn dàn sao đình đám đến dự.

Một số cặp đôi nổi tiếng tổ chức đám cưới trong năm 2023 có thể kể đến như: Linh Rin - Phillip Nguyễn, Puka - Gin Tuấn Kiệt, Thanh Hằng - nhạc trưởng Trần Nhật Minh, Diễm My 9x - Vinh Nguyễn, Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, Á hậu Phương Oanh - doanh nhân Đức Hồ, Cường Seven - Vũ Ngọc Anh...

Puka và Gin Tuấn Kiệt nắm giữ kỷ lục cặp đôi sao Việt tổ chức nhiều lễ cưới nhất Vbiz năm 2023 - ảnh 1

Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi tổ chức nhiều đám cưới nhất Vbiz năm 2023

Tuy nhiên nếu nói về cặp đôi làm đám cưới hoành tráng, nhiều ngày nhất chắc chắn phải là Puka và Gin Tuấn Kiệt. Nhiều người đùa rằng hai nghệ sĩ nắm kỷ lục tổ chức nhiều tiệc cưới nhất Vbiz không chỉ trong năm 2023 mà còn vô tiền khoáng hậu từ trước đến nay, thậm chí là tương lai về sau.

Cụ thể Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức 5 buổi lễ/tiệc cưới ở nhiều địa điểm khác nhau. Đầu tiên là lễ tân hôn tại TP.HCM vào ngày 1/11, buổi lễ có sự tham gia của họ hàng hai bên và một số đồng nghiệp thân thiết. Đến ngày 4/11, hai nghệ sĩ mời khách ra Cam Ranh (Khánh Hòa) để tổ chức tiệc cưới lãng mạn trên bờ biển.

Puka và Gin Tuấn Kiệt nắm giữ kỷ lục cặp đôi sao Việt tổ chức nhiều lễ cưới nhất Vbiz năm 2023 - ảnh 2

Lễ tân hôn ở TP.HCM của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra ngày 1/11

Puka và Gin Tuấn Kiệt nắm giữ kỷ lục cặp đôi sao Việt tổ chức nhiều lễ cưới nhất Vbiz năm 2023 - ảnh 3

Lễ cưới lãng mạn bên bờ biển là ước mơ từ lâu của Puka

Hai ngày sau đó vào 6/11, vợ chồng Puka đãi tiệc cưới tại TP.HCM để mời đồng nghiệp và họ hàng nhà trai. Đến ngày 11/11, cặp đôi làm lễ hôn phối tại nhà thờ theo nghi thức Công giáo. Cuối cùng vào ngày 16/11, đám cưới tại nhà gái ở Đồng Tháp diễn ra rình rang, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng dành thời gian về miền Tây tham dự chung vui.

Puka và Gin Tuấn Kiệt nắm giữ kỷ lục cặp đôi sao Việt tổ chức nhiều lễ cưới nhất Vbiz năm 2023 - ảnh 4

Đám cưới tại TP.HCM được tổ chức rình rang với nhiều khách mời nổi tiếng tham dự

Puka và Gin Tuấn Kiệt nắm giữ kỷ lục cặp đôi sao Việt tổ chức nhiều lễ cưới nhất Vbiz năm 2023 - ảnh 5

Buổi lễ hôn phối tại nhà thờ của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Puka và Gin Tuấn Kiệt nắm giữ kỷ lục cặp đôi sao Việt tổ chức nhiều lễ cưới nhất Vbiz năm 2023 - ảnh 6

Đám cưới đậm chất miền Tây ở Đồng Tháp - quê của Puka

Ngoài việc tổ chức đám cưới kéo dài hơn nửa tháng 11, Puka và Gin Tuấn Kiệt còn liên tục đăng tải nhiều bộ ảnh cưới được chụp công phu. Cặp đôi còn đùa rằng ảnh cưới đăng đến năm sau cũng không hết.

Cuộc sống vợ chồng son của Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng nhận về nhiều sự quan tâm. Cả hai yêu đương trong kín đáo nhưng thoải mái chia sẻ sau khi chính thức về chung một nhà.

Puka và Gin Tuấn Kiệt nắm giữ kỷ lục cặp đôi sao Việt tổ chức nhiều lễ cưới nhất Vbiz năm 2023 - ảnh 7

Puka và Gin Tuấn Kiệt nên duyên vợ chồng sau hơn 4 năm hẹn hò

Sau năm 2023 với nhiều đám cưới rình rang, showbiz Việt tiếp tục "mở bát" năm 2024 với nhiều tin vui của các cặp đôi như: Thanh Vân Hugo - doanh nhân Hùng Cường (6/1/2024), Tronie Ngô - Kiều Ngân (25/1/2024)...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục