24h
Yeah1 News

Puka và Gin Tuấn Kiệt giàu cỡ nào mà tổ chức đến 5 buổi lễ đám cưới?

Thứ tư, 15/11/2023 | 13:10 (GMT+7)

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức 5 buổi lễ trong đám cưới suốt từ đầu tháng 11 đến nay khiến nhiều netizen nghi vấn tài sản "khủng" của hai vợ chồng.

Sau nhiều năm yêu không công khai, cuối cùng PukaGin Tuấn Kiệt đã chính thức về chung một nhà sau màn cầu hôn vào giữa năm 2023. Đám cưới của cặp đôi bắt đầu được tổ chức vào đầu tháng 11 và kéo dài đến nay vẫn chưa kết thúc. Được biết, sau khi cặp đôi làm lễ gia tiên tại TP.HCM đã mời bạn bè đồng nghiệp đến khu resort cao cấp ở Cam Ranh, Khánh Hòa vào ngày 4/11. Không lâu sau, cả hai tiếp tục đãi tiệc linh đình tại một trung tâm nhà hàng hội nghị nổi tiếng trong TP.HCM với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ trong showbiz Việt. 

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức tổng cộng 5 buổi lễ trong chuỗi đám cưới
Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức tổng cộng 5 buổi lễ trong chuỗi đám cưới

Chưa dừng lại ở đó, cách đây ít ngày, Puka và Gin Tuấn Kiệt vừa hoàn thành xong lễ cưới tại nhà thờ ở TP.HCM và chỉ còn ít giờ nữa, đám cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra tại quê nhà Đồng Tháp của cô dâu. Việc Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức tổng cộng 5 buổi lễ trong chuỗi siêu đám cưới tháng 11 khiến nhiều người không khỏi hiếu kỳ. Một số dân mạng cũng tự hỏi về khối tài sản "khủng" của hai vợ chồng ra sao mà "chơi lớn" tổ chức nhiều tiệc cưới như thế?!

Đám cưới ở bãi biển đẹp như mơ của Puka và Gin Tuấn Kiệt
Đám cưới ở bãi biển đẹp như mơ của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Trước đó, Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng bày tỏ suy nghĩ về vấn đề tổ chức nhiều buổi lễ đám cưới. Cặp đôi chia sẻ do mỗi người sinh ra ở một tỉnh thành khác nhau nên phải mời khách ở nhiều nơi. Trong khi đó, hôn lễ trên bãi biển vốn là niềm mơ ước của Puka nên cô không muốn từ bỏ. Còn buổi tiệc ở TP.HCM là bắt buộc vì Gin Tuấn Kiệt là con trai một trong nhà nên phải mời đông đủ người thân họ hàng đến dự. Bản thân Puka cũng là con gái được cả họ trông chờ kết hôn nên cũng không thể bỏ lỡ cơ hội đãi tiệc ở quê mình. 

Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ còn 1 đám cưới ở quê nhà Đồng Tháp
Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ còn 1 đám cưới ở quê nhà Đồng Tháp

Được biết, Puka và Gin Tuấn Kiệt tuy là những nghệ sĩ trẻ của Vbiz nhưng lại có nhiều năm hoạt động trong nghề. Đặc biệt, sự duyên dáng, hài hước của cặp đôi nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả lẫn tiền bối. Nhờ vậy mà nhiều lời mời đi show, đóng phim vẫn tìm đến cặp đôi.

Khoảng sân vườn rộng rãi ở quê của Puka
Khoảng sân vườn rộng rãi ở quê của Puka
Puka khoe cảnh trang hoàng nhà lớn ở quê chuẩn bị cho đám cưới
Puka khoe cảnh trang hoàng nhà lớn ở quê chuẩn bị cho đám cưới

Puka từng chia sẻ lúc trước, hoàn cảnh nhà cô có điều kiện khá giả. Tuy nhiên, khi cô vừa muốn theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật thì công việc kinh doanh của gia đình thua lỗ dẫn đến phá sản. Puka cho biết nhà mình bỗng nhiên nghèo đi khiến việc trang trải chi phí đi học của cô càng thêm khó khăn.

"Một điều khủng khiếp là mình không biết tương lai thế nào, tiền đâu để thuê phòng trọ, tiền đâu để mua một ổ bánh mì, nhiều lần dừng xe ở công viên khóc nức nở vì nhận được tin nhắn của cha", Puka rơi vào cảnh nghèo khó vì gia đình kinh doanh thất bại.

Buổi lễ ở nhà thờ của cặp đôi cũng vừa được diễn ra ít ngày trước
Buổi lễ ở nhà thờ của cặp đôi cũng vừa được diễn ra ít ngày trước

Tuy nhiên sau này, nhờ chăm chỉ làm nghề, Puka ngày càng có cuộc sống tốt hơn. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ ảnh đi ăn sang trọng, đi du lịch thư giãn và giúp đỡ tiền cho gia đình. Theo hình ảnh Puka mới chia sẻ, có thể thấy khung cảnh đám cưới miền quê của cô và Gin Tuấn Kiệt được trang hoàng trong một biệt thự hoành tráng với khoảng sân vườn rộng rãi.

Mẹ Gin Tuấn Kiệt trao tặng trang sức kim cương 2 tỷ đồng cho Puka
Mẹ Gin Tuấn Kiệt trao tặng trang sức kim cương 2 tỷ đồng cho Puka

Trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt được biết đến là con trai một trong gia đình nên luôn nhận được nhiều sự chăm chút của người thân. Tuy hiếm khi "flex" về mức độ giàu có nhưng nhiều netizen "soi" được hoàn cảnh gia đình Gin Tuấn Kiệt không phải dạng vừa. Đặc biệt là trong lễ gia tiên, mẹ ruột Gin Tuấn Kiệt đã trao tặng bộ trang sức kim cương 2 tỷ đồng cho con dâu Puka khiến ai cũng trầm trồ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Gin Tuấn Kiệt   Puka   đám cưới  

Cùng chuyên mục