24h
Yeah1 News

Puka và Doãn Hải My "đụng hàng" một món đồ trong ngày cưới, ai mới là người gây ấn tượng hơn?

Chủ nhật, 12/11/2023 | 21:00 (GMT+7)

Cùng tổ chức hôn lễ vào tháng 11, 2 cô dâu Puka và Doãn Hải My còn có 1 điểm chung vô cùng thú vị.

Những ngày qua, người hâm mộ không khỏi rộn ràng trước ngày vui của dàn sao Việt. Sau "liên hoàn" hôn lễ ngọt ngào của Puka và Gin Tuấn Kiệt ở cam Ranh và TPHCM, dân mạng lại tiếp tục dõi theo đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My ở Thái Bình. Dù ở đâu, các cặp đôi cũng đều mang đến những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc đốn tim người  hâm mộ.

Gintuankiet-Puka

Hôn lễ rộn ràng của Puka và Gin Tuấn Kiệt

dam-cuoi-van-hau-hai-my-anh-thien-anh-1-169969485309331942808-0-0-1048-2000-crop-169969487728793154303

Đám cưới ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Đặc biệt, một cố cư dân mạng còn tinh mắt soi ra được điểm chung đặc biệt của 2 cô dâu Puka và Doãn Hải My. Không chỉ cùng chọn tháng 11 để tổ chứ hôn lễ, Puka và Doãn Hải My còn đeo cùng 1 kiểu trang sức trong ngày trọng đại của mình. 

Cụ thể, trong buổi lễ ăn hỏi ở TPHCM, Puka đã đeo chiếc vòng bạch kim bên ngoài chiếc áo dài hồng nhạt có thêu những họa tiết màu trắng. Tuy nhiên, vì màu sắc của bộ áo dài nên món trang sức đắt giá này nhìn không nổi bật lắm. Nhiều ý kiến cho rằng nếu Puka chọn bộ áo dài màu đỏ hoặc hồng đậm hơn thì chắc chắn chiếc vòng sẽ là điểm nhấn ấn tượng.

vong-co-dam-cuoi-puka-doan-hai-my (12)

Cô dâu Puka diện chiếc vòng cổ lấp lánh cùng áo dài màu hồng nhạt

vong-co-dam-cuoi-puka-doan-hai-my (7)

Sự kết hợp này đã phần nào khiến bộ vòng cổ kém nổi bật hơn

Trong khi đó, Doãn Hải My chọn diện chiếc vòng cổ này trong buổi tiệc cưới với Đoàn Văn Hậu ở Thái Bình. Khác với Puka, Doãn Hải My kết hợp món trang sức lấp lánh cùng với bộ váy cưới mà trắng trễ vai. Vóc dáng mảnh mai, làn da trắng sáng mịn màng của Doãn Hải My cũng góp phần giúp chiếc vòng cổ tạo điểm nhấn. 

vong-co-dam-cuoi-puka-doan-hai-my (2)

Doãn Hải My diện chiếc vòng với bộ váy cưới trễ vai

vong-co-dam-cuoi-puka-doan-hai-my (4)

Chiếc vòng nổi bật trên đôi vai mảnh mai của Hải My

Được biết, bộ trang sức được Puka và Doãn Hải My lựa chọn không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn mang ý nghĩa đặc biệt phía sau. Theo đó, đây là thiết kế vòng cổ bằng kim cương nằm trong BST trang sức mang tên Trầu Cau, được lấy cảm hứng từ hai lễ vật trong phong tục cưới hỏi của người Việt bao đời. 

vong-co-dam-cuoi-puka-doan-hai-my (5)

Đằng sua món trang sức này cũng mang ý nghĩa hết sức đặc biệt

Hình ảnh này cũng được ví như biểu tượng mang đậm dấu ấn hạnh phúc cho sự kết thành bởi hành trình đôi lứa có nhau. Chi tiết quả cau được bao bọc trong loạt chi tiết trầu têm cánh phượng khắc họa trên mẫu vòng cổ mang thông điệp về sự hòa hợp cũng như tình cảm sắt son của đôi vợ chồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục