24h
Yeah1 News

Puka từng tiết lộ chuyện "tâm linh" khi mẹ mang thai, sinh con ra không thèm "liếc mắt"?

Thứ hai, 11/09/2023 | 10:49 (GMT+7)

Chia sẻ của Puka trong một chương trình khi tiết lộ mẹ từng muốn "từ bỏ" mình đã khiến nhiều người xót xa.

Puka là nữ diễn viên không còn xa lạ trên màn ảnh Việt. Ngoài xuất hiện trong nhiều bộ phim hay trên những sân khấu kịch thì Puka còn là gương mặt quen thuộc trong nhiều gameshow. Nữ diễn viên gắn liền với hình ảnh vui tươi, thậm chí có phần "lầy lội" hài hước trong mỗi lần xuất hiện. Thế nhưng thực chất, Puka cũng trải qua nhiều thăng trầm để đi được đến thành công hiện tại.

Puka là nữ diễn viên quen thuộc với nhiều khán giả Việt.
Puka là nữ diễn viên quen thuộc với nhiều khán giả Việt.

Tham gia chương trình Du Hành Ký Ức, Puka từng chia sẻ về câu chuyện "tâm linh" ở thời điểm mẹ của Puka mang thai cô. Được biết Puka sinh ra và lớn lên trong một gia đình có 3 người con. Dù vẫn lớn lên với đầy đủ tình yêu thương của ba mẹ, anh chị nhưng ít ai biết câu chuyện "bất đắc dĩ" ở thời điểm Puka ra đời. Theo đó, cô tiết lộ mẹ mình từng đến bệnh viện 2, 3 lần để phá thai khi mang thai mình.

Puka tiết lộ mẹ từng muốn phá thai 2 - 3 lần khi mang thai cô.
Puka tiết lộ mẹ từng muốn phá thai 2 - 3 lần khi mang thai cô.

"Tôi gian nan từ khi còn trong bụng mẹ. Lúc mang thai tôi, mẹ tôi đã đi phá thai 2-3 lần, còn lên hẳn bàn mổ để bỏ. Tuy nhiên, lúc nằm lên bàn mổ, mẹ tôi run quá nên bỏ về. Về tới nhà, mẹ tôi nghĩ sao lại tới bệnh viện bỏ thai, rồi lại run quá nên thôi. Trong lần lên bàn mổ cuối cùng, cô y tá có nói với mẹ tôi: 'Đứa con mình muốn bỏ mà bỏ mấy lần vẫn không được thì lớn lên nó đẹp, có tài lắm. Cô nên giữ đứa con này lại, không nên bỏ. Với lại, thai cũng lớn rồi, ráng về mà nuôi'", nữ diễn viên kể lại.

Câu chuyện có phần "tâm linh" này sau đó được Puka hài hước kể lại một cách lạc quan: “Trước mình thì có 1 anh và 1 chị, mình giống như vỡ kế hoạch vậy đó. Mình gian nan từ trong bụng mẹ, đến khi sinh xong thì mẹ cũng không nhìn mặt mình luôn. Bà nội với ba thấy mình đáng yêu, da trắng, phúng phính thì mẹ mới bắt đầu ngó sang, thấy thương và ôm mình vào lòng”.

Puka từng vượt qua nhiều khó khăn để thành công như hiện tại.
Puka từng vượt qua nhiều khó khăn để thành công như hiện tại.

Về sự nghiệp diễn xuất, Puka ban đầu cũng gặp rất nhiều khó khăn. Khi gia đình gặp biến cố về kinh tế, không có nhiều tiền, Puka phải "ở nhờ" nhà một người quen, vượt qua nhiều thăng trầm để trở thành diễn viên nổi tiếng. Hiện tại, không chỉ có sự nghiệp thành công mà Puka còn có chuyện tình cảm viên mãn với Gin Tuấn Kiệt. Nữ diễn viên đã được bạn trai cầu hôn và cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.

Puka đã được Gin Tuấn Kiệt cầu hôn.
Puka đã được Gin Tuấn Kiệt cầu hôn.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Mang thai   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục