24h
Yeah1 News

Puka khoe 2 "tín vật định tình" của Gin Tuấn Kiệt trước thềm đám cưới, thừa nhận "tối cổ" vì sắp làm cô dâu

Thứ hai, 30/10/2023 | 17:12 (GMT+7)

Puka hạnh phúc trong loạt ảnh mới, 2 "tín vật định tình" chiếm trọn spotlight khiến khán giả hào hứng về đám cưới sắp tới của cặp đôi.

Trong quá trình chuẩn bị cho 3 lễ cưới sắp tới, Puka thú nhận cô cảm thấy "tối cổ" vì không có thời gian để sử dụng mạng xã hội. Mới đây, nữ diễn viên đã đăng tải bức ảnh chung với Gin Tuấn Kiệt và vui vẻ bày tỏ: "Lo làm cô dâu tháng 11. Xém quên mình là cô gái tháng 10 luôn. Happy Birthday to me".

Bên cạnh việc không ngừng khen ngợi vẻ đẹp của cặp đôi nổi tiếng, một số khán giả đã chú ý đến hai chiếc nhẫn mà Puka đeo trên ngón tay. Dựa vào hình ảnh, người hâm mộ tin rằng đây là hai "tín vật tình yêu" mà Gin Tuấn Kiệt đã tặng cho Puka trong 2 khoảnh khắc cầu hôn.

Puka khoe thêm ảnh cưới với Gin Tuấn Kiệt, hai chiếc nhẫn cưới chiếm trọn spotlight
Puka khoe thêm ảnh cưới với Gin Tuấn Kiệt, hai chiếc nhẫn cưới chiếm trọn spotlight
Puka khoe 2 'tín vật định tình' của Gin Tuấn Kiệt trước thềm đám cưới, thừa nhận 'tối cổ' vì sắp làm cô dâu - ảnh 2
Puka khoe 2 'tín vật định tình' của Gin Tuấn Kiệt trước thềm đám cưới, thừa nhận 'tối cổ' vì sắp làm cô dâu - ảnh 3

Theo một số nguồn tin, được biết Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức ba đám cưới lần lượt vào ngày 4/11, 6/11 ở những địa điểm bao gồm Cam Ranh, thành phố Hồ Chí Minh. Còn hôn lễ tại Đồng Tháp (quê của cô dâu), thời gian tổ chức vẫn chưa được hé lộ.

Puka lộ rõ sự hào hứng khi cập nhật những hoạt động của bản thân trước thềm hôn lễ: "Công việc mấy ngày nay, giờ mới xong việc được đặt lưng xuống giường. Không có thời gian trả lời tin của cả nhà! Không có biết những gì diễn ra trên mạng xã hội, như người tối cổ luôn. Nhưng vẫn muốn tận tay làm mọi thứ cho ngày trọng đại của mình, tuy mệt nhưng thú vị lắm".

Puka đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới, thừa nhận 'tối cổ' vì không có thời gian lướt mạng
Puka đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới, thừa nhận "tối cổ" vì không có thời gian lướt mạng
Puka khoe 2 'tín vật định tình' của Gin Tuấn Kiệt trước thềm đám cưới, thừa nhận 'tối cổ' vì sắp làm cô dâu - ảnh 5

Đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt là một trong những sự kiện đáng mong chờ tháng 11 tới đây. Trước thềm hôn lễ, cặp đôi đã chính thức công khai bộ ảnh cưới xịn xò. Khoác lên mình chiếc đầm cưới trắng cúp ngực, được đính kèm những chi tiết nữ tính, cô dâu Puka khoe trọn vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa quyến rũ. Trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt cực điển trai trong bộ suit lịch lãm.

Để đáp ứng mong muốn của người hâm mộ, Puka còn chủ động đăng thêm ảnh mặc váy cưới, khéo khoe visual 'cô dâu mới'
Để đáp ứng mong muốn của người hâm mộ, Puka còn chủ động đăng thêm ảnh mặc váy cưới, khéo khoe visual "cô dâu mới"

Bộ ảnh trước thềm đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt được nhiều người khen ngợi vì quá đáng yêu. Cô dâu chú rể liên tục "phát đường" bởi loạt tương tác tình tứ nhưng không kém phần nhí nhố. Có thể thấy, trên gương mặt của Puka và Gin Tuấn Kiệt toát lên vẻ hạnh phúc khiến nhiều người cũng vui theo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục