24h
Yeah1 News

Puka và Gin Tuấn Kiệt hé lộ tiền mừng cưới "khủng", bất ngờ khi 6 nghệ sĩ mừng số tiền giống hệt nhau

Thứ năm, 14/03/2024 | 19:25 (GMT+7)

Dù đã trôi qua được một thời gian, nhưng những thông tin xoay quanh đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn được đông đảo khán giả quan tâm.

Là một trong cặp đôi Vbiz tổ chức lễ cưới "khủng" nhất giới showbiz, PukaGin Tuấn Kiệt khiến khán giả trầm trồ với độ "chịu chơi". Cả hai có đến tận bốn lễ cưới ở nhiều địa điểm khác nhau. Theo đó, những thông tin xoay quanh "đám cưới trong mơ" của cặp đôi cũng nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm từ công chúng cho đến thời điểm hiện tại. 

Đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng
Đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền đoạn video cặp vợ chồng son Puka và Gin Tuấn Kiệt tiết lộ về số tiền mừng cưới. Bên cạnh cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc khi được đông đảo người thân bạn bè và đồng nghiệp đến chung vui, cặp đôi còn hào hứng chia sẻ có tới 6 nghệ sĩ gửi tiền mừng cùng một số giống nhau. 

Nữ diễn viên tiết lộ: "Chị Lâm Vỹ Dạ, anh Trường Giang, Thuý Ngân, Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, anh Tiến Luật đều như nhau cả. Không biết mọi người có bàn nhau không mà bao thư nào mở ra cũng chỉ có một giá thôi". Thích thú trước tình cảm của các nghệ sĩ, không ít khán giả đã để lại bình luận bày tỏ sự yêu mến.

Cặp đôi bất ngờ khi có đến 6 nghệ sĩ mừng cưới với số tiền giống hệt nhau
Cặp đôi bất ngờ khi có đến 6 nghệ sĩ mừng cưới với số tiền giống hệt nhau

Đồng thời, để tránh việc khán giả hiểu lầm hai vợ chồng, Gin Tuấn Kiệt đã nhanh chóng khẳng định cả hai không để ý đến số tiền mừng cưới nhiều hay ít, chỉ trân trọng tấm lòng, tình cảm của anh em nghệ sĩ đã dành cho anh và vợ.

Trước đó, một số nghệ sĩ đã công khai số tiền mừng cưới cho cặp đôi "vàng" của làng giải trí Việt. Cụ thể, nữ ca sĩ Sỹ Thanh đã từng chia sẻ phong bì của cô có 10 triệu tiền mặt và hơn 90 triệu tiền nữ ca sĩ "tài trợ" cho phần trang trí lễ cưới.

Sĩ Thanh từng gây xôn xao khi tiết lộ tiền mừng cưới cho Puka và Gin Tuấn Kiệt lên đến 100 triệu
Sĩ Thanh từng gây xôn xao khi tiết lộ tiền mừng cưới cho Puka và Gin Tuấn Kiệt lên đến 100 triệu

Bên cạnh đó, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm khiến cộng đồng mạng thích thú khi công khai mừng cưới rất nhiều tờ tiền có mệnh giá 1000, 2000 đồng. Được biết, số tiền nam diễn viên hài mừng cưới cho Puka và Gin Tuấn Kiệt khoảng hơn 10 triệu đồng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục