24h
Yeah1 News

Puka - Gin Tuấn Kiệt báo “tin vui” sau đám cưới, cô dâu xúc động, khán giả chúc mừng

Thứ tư, 08/11/2023 | 11:53 (GMT+7)

Ngay sau đám cưới cổ tích, Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục thông báo nhận "tin vui" khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Vừa qua, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Sau 4 năm hẹn hò, chuyện tình cảm của cặp đôi "GinPu" đã gặt hái "quả ngọt" bằng 1 đám cưới vô cùng lãng mạn, hạnh phúc. Bên cạnh không gian lễ cưới sang trọng ngập hoa tươi, dàn khách mời toàn là những nghệ sĩ nổi tiếng tham dự tiệc cưới cũng nhận về sự quan tâm từ đông đảo công chúng. Mới đây, ngay sau đám cưới, Puka tiếp tục thông báo nhận "tin vui" khiến khán đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Puka - Gin Tuấn Kiệt thông báo 'tin vui' ngay sau đám cưới cô dâu xúc động, khán giả chúc mừng
Puka - Gin Tuấn Kiệt thông báo 'tin vui' ngay sau đám cưới cô dâu xúc động, khán giả chúc mừng

Cụ thể, Puka thông báo vợ chồng cô liên tục đón tin vui khi sản phẩm âm nhạc mới phát hành trong đám cưới được đông đảo khán giả đón nhận và thu được thành tích "khủng". Bà xã Gin Tuấn Kiệt hào hứng chia sẻ: "Cảm ơn khán giả và các bạn đã yêu thương Gin Pu".

Theo đó, MV ca nhạc "Em này" đã nhận được 1.4 triệu lượt xem, leo Top1 ITUNES, Top 10 Youtube. Riêng bài hát "Cục vợ ơi, lấy anh nha" cũng đã thu về hơn 700.000 nghìn lượt xem và đứng vị trí 20 YouTube. Đây là tín hiệu vui dành cho Puka – Gin Tuấn Kiệt  như là món quà đặc biệt dành tặng cặp đôi sau hôn lễ vừa qua

Gin Tuấn Kiệt và Puka được nhận xét quá đẹp đôi trong hôn lễ
Gin Tuấn Kiệt và Puka được nhận xét quá đẹp đôi trong hôn lễ

Theo chia sẻ, trước ngày cưới, Gin Tuấn Kiệt giới thiệu MV "Em này" như một món quà sinh nhật dành cho Puka. Bài hát này thuộc thể loại pop ballad và thể hiện mong muốn của anh chàng "cùng em rong chơi khắp nơi trên thế giới". Cuối MV, cả hai đã chung tay viết thư cảm ơn đến khán giả vì đã luôn ủng hộ và tin tưởng họ suốt thời gian qua. Ngoài ra, Gin Tuấn Kiệt còn biểu diễn bản nhạc "Cục Vợ ơi, lấy anh nha", một bài hát đặc biệt dành cho cô dâu Puka tại lễ cưới trên bãi biển của cặp đôi.

Puka - Gin Tuấn Kiệt dành cho nhau nhiều cử chỉ ngọt ngào trong MV 'Em này'
Puka - Gin Tuấn Kiệt dành cho nhau nhiều cử chỉ ngọt ngào trong MV 'Em này"
Puka - Gin Tuấn Kiệt cảm ơn người hâm mộ và tặng MV mới cho fan.
Puka - Gin Tuấn Kiệt cảm ơn người hâm mộ và tặng MV mới cho fan.
Puka - Gin Tuấn Kiệt báo “tin vui” sau đám cưới, cô dâu xúc động, khán giả chúc mừng - ảnh 5
Puka - Gin Tuấn Kiệt báo “tin vui” sau đám cưới, cô dâu xúc động, khán giả chúc mừng - ảnh 6
Puka - Gin Tuấn Kiệt báo “tin vui” sau đám cưới, cô dâu xúc động, khán giả chúc mừng - ảnh 7

Trong tiệc cưới, Gin Tuấn Kiệt cũng trình diễn ca khúc mới, món quà đặc biệt dành cho bà xã của anh, điều này khiến cô dâu Puka không khỏi xúc động. Gin Tuấn Kiệt chia sẻ rằng anh không muốn nói những lời thề hẹn vì sợ nói suông thay vào đó anh muốn bày tỏ lòng biết ơn và tình cảm của mình.

Gin Tuấn Kiệt nhắn gửi vợ: "Cảm ơn em vì đã luôn yêu thương, ở bên cạnh anh trong tất cả mọi chuyện. Dù thử thách, sóng gió nhưng cuối cùng chúng ta đã vượt qua được"

Hôm nay, chúng ta đến với một chương mới của cuộc đời, trước sự chứng kiến của ba mẹ, gia đình và tất cả bạn bè, đồng nghiệp. Anh sẽ không thề, vì đó chỉ là một lời nói suông. Anh vẫn sẽ làm những điều hàng ngày đã làm cho em, để em cảm nhận được yêu thương từ anh. Cảm ơn em, vợ của anh. Anh yêu em".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục