24h
Yeah1 News

Puka gặp sự cố với thiệp cưới của Minh Tú, đích thân cô dâu phải lên tiếng trấn an

Thứ tư, 27/03/2024 | 22:31 (GMT+7)

Vì quá nôn nóng khi mở thiệp cưới mà Puka đã gặp phải sự cố dở khóc dở cười, đích thân cô dâu cũng phải lên tiếng.

Sau bao năm chờ đợi, cuối cùng siêu mẫu Minh Tú cũng "chốt đơn" tổ chức đám cưới khiến đồng nghiệp lẫn người hâm mộ đều không khỏi vui mừng. Trước thềm hôn lễ, những tấm thiệp mời cũng đã được Minh Tú gửi đến tay của các khách mời. 

Puka gặp sự cố với thiệp cưới của Minh Tú, đích thân cô dâu phải lên tiếng trấn an - ảnh 1

Minh Tú tổ chức đám cưới với bạn tria người Đức

Đặc biệt, thiệp cưới của Minh Tú còn được thiết kế độc đáo với thông điệp đầy ý nghĩa phía sau. Theo đó, tấm thiệp mang tông màu trắng đen được làm từ chất liệu giấy tái chế, có thể mọc thành cây khi chăm bón. Theo người đẹp, đây là cách truyền tải thông điệp về khởi đầu mới đầy sức sống, ươm mầm hạnh phúc hôn nhân. 

Để các khách mời có thể sử dụng đúng cách, Minh Tú còn cẩn thận gửi gắm thông điệp trên tấm thiệp: "Xé nhỏ giấy, để vào chậu và phủ lên một lớp đất mỏng, hạt giống sẽ nảy mầm khi được chăm sóc, tưới nước hằng ngày".

Puka gặp sự cố với thiệp cưới của Minh Tú, đích thân cô dâu phải lên tiếng trấn an - ảnh 2

Chiếc thiệp cưới nảy mầm độc đáo của Minh Tú

Tuy nhiên, có lẽ cũng vì quá nôn nóng làm theo lời nhắn nhủ này mà mới đây, Puka đã gặp phải sự cố dở khóc dở cười khi mở thiệp cưới của Minh Tú. Theo đó, Puka chia sẻ: "Là tui khi nhận thiệp cưới của Minh Tú xong zui quá xé luôn và quên ghi nhớ giờ, địa điểm tổ chức tiệc. Á! Gấp gieo mầm hạnh phúc quá rồiiiiii!" 

Trong ảnh, Puka chụp lại "hiện trường" là tấm thiệp cưới đã bị xé nhỏ thành từng mảnh vụn. Nữ diễn viên không giấu được biểu cảm hoang mang nhưng cũng không kém phần hài hước trước sự cố khó lường này. 

Puka gặp sự cố với thiệp cưới của Minh Tú, đích thân cô dâu phải lên tiếng trấn an - ảnh 3

Puka gặp phải sự cố với chiếc thiệp

Bên dưới bình luận, đích thân cô dâu Minh Tú phải lên tiếng trấn an Puka, đồng thời nhắc nhẹ Puka nên diện trang phục thật sexy đến dự tiệc. Minh Tú viết: "Được rồi, yên tâm. Bữa đó chị chỉ cần vui vẻ, sexy đến với em. Hôm đó em order tone sexy, cut-out um sùm nha". 

Puka gặp sự cố với thiệp cưới của Minh Tú, đích thân cô dâu phải lên tiếng trấn an - ảnh 4

Cô dâu Minh Tú cũng phải lên tiếng

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng gợi ý Puka nên ngồi ghép các mảnh vụn lại để có thể biết được thông tin, địa điểm trên thiệp. Đây cũng là cách mà Puka đã từng "đánh đố" các khách mời trong tâm thiệp cưới tại Cam Ranh (Khánh Hòa) vào tháng 11/2023. 

Lúc đó, nhiều khách mời đã than thở rằng bản thân phải mất gần 30 phút để xếp các mảnh ghép được cho sẵn lại với nhau thì mới biết được ngày giờ, địa điểm cụ thể. Vì thế nên lần này, nhiều người đùa vui rằng Puka lại đang gặp phải tình huống tương tự như các khách mời của mình trước đó. 

Puka gặp sự cố với thiệp cưới của Minh Tú, đích thân cô dâu phải lên tiếng trấn an - ảnh 5

Puka cũng từng "đánh đố" khách mời với chiếc thiệp độc đáo của mình

Được biết, đám cưới của Minh Tú sẽ diễn ra ngày 13/4, ở một trung tâm hội nghị lớn tại TP Thủ Đức (TPHCM). Cô tiết lộ, đám cưới của mình dự kiến có vài trăm khách mời gồm họ hàng hai bên, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.

Hiện tại, nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Thùy Tiên, Á hậu Kiều Loan, Lê Hoàng Phương, Misthy và hội bạn Sao nhập ngũ đã nhận được thiệp cưới và sẵn sàng đến chung vui cùng Minh Tú. 

Puka gặp sự cố với thiệp cưới của Minh Tú, đích thân cô dâu phải lên tiếng trấn an - ảnh 6

Sao Việt nhận được thiệp cưới từ Minh Tú

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Minh Tú   sao việt   đám cưới  

Cùng chuyên mục