24h
Yeah1 News

Puka “bắt trend” khoe tiền lì xì từ chồng, Gin Tuấn Kiệt “chơi lớn” khiến dân tình ồ ạt xin vía

Thứ ba, 13/02/2024 | 15:19 (GMT+7)

Puka "đu trend" khoe tiền lì xì của Gin Tuấn Kiệt dịp đầu năm mới, giá trị món quà khủng khiến nhiều cư dân mạng phải để lại bình luận "xin vía".

Những ngày Tết đến xuân về, MXH râm ran trào lưu khoe tiền lì xì dịp đầu năm mới. Mới đây, trên trang cá nhân, Puka cũng "đu trend" hỏi thăm tình hình lì xì của người hâm mộ, đồng thời nữ diễn viên không quên khi khoe bao thư lì xì từ ông xã Gin Tuấn Kiệt.

Cụ thể, Puka đang nhún nhảy theo ca khúc "Em là em bé iu" đang hot hit những ngày gần đây thì bất ngờ nhận được bao lì xì từ Gin Tuấn Kiệt. Đáng nói, nữ nghệ sĩ chẳng giấu giếm số tiền trong bao thư mà còn cùng ông xã công khai giá trị cho người hâm mộ.

Puka “bắt trend” khoe tiền lì xì từ chồng
Puka “bắt trend” khoe tiền lì xì từ chồng

Theo đó, Puka nhận được sấp tờ tiền đô, nhiều người tinh ý phát hiện khoảng 10 tờ 100 USD. Như vậy, tổng số tiền mà cô được Gin Tuấn Kiệt lì xì ngày đầu năm là 1.000 USD (hơn 24 triệu đồng). Giá trị phòng bao lì xì "khủng" Puka nhận được khiến nhiều cư dân mạng phải để lại bình luận "xin vía ". Hội chị em phụ nữ ai nấy trầm trồ trước sự cưng chiều vợ của Gin Tuấn Kiệt cho bà xã.

Gin Tuấn Kiệt “chơi lớn” khiến dân tình ồ ạt xin vía
Gin Tuấn Kiệt “chơi lớn” khiến dân tình ồ ạt xin vía
Puka và Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc đón Tết đầu tiên sau khi chính thức về chung một nhà
Puka và Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc đón Tết đầu tiên sau khi chính thức về chung một nhà

Trước khi tổ chức "series đám cưới" gây bão mạng xã hội thì PukaGin Tuấn Kiệt đã có 4 năm yêu nhưng không công khai mối quan hệ với công chúng. Thời điểm đó, cặp đôi nhiều lần bị cư dân mạng soi "hint" hẹn hò, đi du lịch chung nhưng người trong cuộc không lên tiếng. Sau khi công khai chuyện tình cảm và chính thức về chung một nhà sau đám cưới hoành tráng, Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành một trong những cặp đôi "gây bão" MXH. Từ ngày kết hôn đến nay, cặp đôi cũng thường xuyên gây sốt với những lần dính nhau như sam tại sự kiện. Đặc biệt, Gin Tuấn Kiệt cũng luôn thể hiện sự yêu chiều bà xã khiến ai nấy không khỏi ghen tị.

Puka “bắt trend” khoe tiền lì xì từ chồng, Gin Tuấn Kiệt “chơi lớn” khiến dân tình ồ ạt xin vía - ảnh 4

Chia sẻ với báo chí về cuộc sống hôn nhân sau khi kết hôn, Puka chia sẻ: "Thật ra cuộc sống hôn nhân của hai đứa cũng chỉ mới bắt đầu thôi nên bây giờ nói về sự thay đổi chắc cũng hơi lờ mờ. Tuy nhiên Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay. Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ 'trách nhiệm' nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước".

Puka “bắt trend” khoe tiền lì xì từ chồng, Gin Tuấn Kiệt “chơi lớn” khiến dân tình ồ ạt xin vía - ảnh 5
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục