24h
Yeah1 News

Puka bật mí thái độ mẹ ruột trong ngày con gái xuất giá, không khóc như các bà mẹ khác?

Thứ sáu, 24/11/2023 | 09:47 (GMT+7)

Puka tiết lộ thái độ của mẹ ruột trong ngày con gái lấy chồng, khác biệt so với nhiều người mẹ khác khiến nữ diễn viên vô cùng bất ngờ.

Sau khi kết thúc chuỗi đám cưới gây xôn xao MXH những ngày vừa qua, Puka dần mở lòng hơn trong việc chia sẻ cuộc sống cá nhân với đông đảo khán giả. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã đăng tải một loạt khoảnh khắc chưa được công bố trong hôn lễ tại quê nhà Đồng Tháp.

Theo đó, Puka lần đầu tiết lộ thái độ của mẹ ruột trong ngày con gái xuất giá không giống như các bà mẹ khác khiến cô vô cùng bất ngờ. Cụ thể người đẹp cho biết, mẹ rất vui vẻ khi nhìn con gái theo chồng: "Ở miền Tây quê em đêm lạy xuất giá cô dâu với mẹ khóc dữ lắm! Mà sao hai mẹ con em cứ cười miết thôi. Chắc tại mẹ yên tâm không có lo gì hết".

Puka ôm mẹ ruột trong ngày trọng đại
Puka ôm mẹ ruột trong ngày trọng đại
Puka mời trà bố, mẹ và họ hàng có mặt trong ngày xuất giá
Puka mời trà bố, mẹ và họ hàng có mặt trong ngày xuất giá

Nói về lý do mẹ Puka không khóc trong ngày con gái theo chồng, phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả suy đoán có thể mẹ Puka yên tâm ở chú rể Gin Tuấn Kiệt: "Tại em gặp được chú rể quá tuyệt vời sau mà mẹ khóc được", "Con gái đi lấy chồng mừng quá trời", "10 điểm không có nhưng", "Miền Tây mình cũng có câu ( có con gái trong nhà như hủ mắm treo đầu giường) tất cả vui là phải".

Puka bật mí thái độ mẹ ruột trong ngày con gái xuất giá, không khóc như các bà mẹ khác? - ảnh 3
Thái độ của mẹ trong ngày vui của con gái khiến Puka vô cùng bất ngờ.
Thái độ của mẹ trong ngày vui của con gái khiến Puka vô cùng bất ngờ.
Ở mỗi đám cưới, Puka đều có những bộ trang phục cưới khác nhau
Ở mỗi đám cưới, Puka đều có những bộ trang phục cưới khác nhau
Puka bật mí thái độ mẹ ruột trong ngày con gái xuất giá, không khóc như các bà mẹ khác? - ảnh 6

Có thể nói, đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt là một trong những hôn lễ hoành tráng nhất showbiz Việt trong những năm gần đây. Puka chính là sao nữ hiếm hoi tổ chức tới bốn đám cưới và mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự. Cặp đôi nghệ sĩ tổ chức hôn lễ hoành tráng ở Cam Ranh (Khánh Hòa), TP.HCM và Đồng Tháp (quê nhà cô dâu) chứng minh Puka và Gin Tuấn Kiệt đã bỏ ra 1 khoản đầu tư không hề nhỏ cho ngày trọng đại. Ở mỗi đám cưới, vợ chồng nữ diễn viên đều có những bộ trang phục cưới khác nhau. Nhưng có một điều không đổi, chính là dù ở đám cưới nào Gin Tuấn Kiệt cũng đều nắm chặt tay Puka không rời.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka  

Cùng chuyên mục