24h
Yeah1 News

Phương Trinh Jolie vừa sinh quý tử đã đi du lịch, nhờ khán giả trông hộ con để đi làm chuyện "riêng tư"?

Thứ hai, 07/08/2023 | 10:38 (GMT+7)

Cuộc sống mẹ bỉm của Phương Trinh Jolie sau khi sinh con trai cho Lý Bình đã thu hút sự chú ý của không ít netizen.

Phương Trinh Jolie cách đây không lâu đã đón nhận tin vui khi cùng Lý Bình chào đón con trai chào đời. Hiện tại, dù chỉ vừa sinh con được 1 tháng nhưng Phương Trinh Jolie đã gây sốc khi diện bikini táo bạo, khoe vóc dáng săn chắc và khả năng "về dáng" cực nhanh.

Phương Trinh Jolie khoe dáng sau sinh.
Phương Trinh Jolie khoe dáng sau sinh.

Ngoài ra, cuộc sống hàng ngày của mẹ bỉm cũng được chú ý không kém. Nhiều netizen đều công nhận, dù vừa sinh con nhưng Phương Trinh Jolie may mắn không quá vất vả trong việc chăm quý tử. Lý Bình và mẹ chồng của Phương Trinh Jolie đều sẵn lòng giúp đỡ cho cô trong việc chăm con. Ngay cả cư dân mạng mới đây còn được Phương Trinh Jolie nhờ "trông con hộ" ngay trên sóng livestream để cô đi làm việc riêng tư.

Nữ nghệ sĩ nhờ khán giả 'trông con hộ'.
Nữ nghệ sĩ nhờ khán giả "trông con hộ".

Hóa ra là trong một livestream, Phương Trinh Jolie đã nhờ mọi người đang theo dõi livestream giúp đỡ cô trông chừng quý tử khi đó đang được đặt nằm trước ống kính còn cô sau đó đi vệ sinh. Vài phút sau, Phương Trinh Jolie quay lại và cảm ơn những người đã theo dõi livestream. Bên cạnh những ý kiến trái chiều thì một số netizen cho rằng đây rất có thể chỉ là một cách nói hài hước của Phương Trinh Jolie. Bình thường, nữ nghệ sĩ vẫn rất cẩn thận trong việc chăm con.

Cô thật thà chia sẻ lý do là vì mình muốn đi toilet.
Cô thật thà chia sẻ lý do là vì mình muốn đi toilet.

Ngoài ra, Phương Trinh Jolie cũng thoải mái chia sẻ con chỉ vừa được 1 tháng tuổi nhưng cô đã cai sữa mẹ cho quý tử với lý do không có thời gian hút sữa, phải bận trở lại với việc bán hàng kinh doanh. Vợ chồng Phương Trinh Jolie cũng thoải mái đưa con đi du lịch khắp nơi, hứa hẹn quý tử dù chỉ vừa vài tháng tuổi nhưng cũng sẽ có trải nghiệm du lịch không kém ai.

Phương Trinh Jolie thoải mái cho con đi du lịch dù còn chỉ vừa hơn 1 tháng tuổi.
Phương Trinh Jolie thoải mái cho con đi du lịch dù còn chỉ vừa hơn 1 tháng tuổi.

Được biết Phương Trinh Jolie sinh con thứ 2 vào hôm 24/6 bằng phương pháp sinh mổ, em bé nặng 3kg. Ở tháng đầu đời, quý tử nhà Phương Trinh Jolie được mẹ khen phát triển bụ bẫm. Phương Trinh Jolie nói cô lẫn bạn bè, người thân đều thấy con trai giống Lý Bình như đúc, 'chẳng thừa hưởng nét nào của mẹ' khiến nhiều fan trêu bà xã Lý Bình rằng cô cũng không thoát cảnh "đẻ thuê" cho ông xã.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục