24h
Yeah1 News

Phương Trinh Jolie mang thai 7 tháng vẫn diện đầm cưới độc lạ khoe trọn bụng bầu

Thứ hai, 24/04/2023 | 12:25 (GMT+7)

Dù bụng bầu đã "vượt mặt" nhưng ở tháng thứ 7 của thai kỳ, Phương Trinh Jolie vẫn không ngại diện "đầm cưới" hở bạo khoe dáng.

Phương Trinh Jolie hiện đang mang thai lần 2 và chuẩn bị cùng ông xã Lý Bình chào đón em bé ra đời. Hiện tại cô đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ và mới đây đã cùng Lý Bình kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Trong ngày đặc biệt này, Phương Trinh Jolie không ngại mặc đầm cưới và tạo hình tương tự cô dâu dù đã mang thai 7 tháng. Cô còn đặc biệt diện một mẫu váy cưới táo bạo khoe trọn bụng bầu khiến netizen trầm trồ.

Phương Trinh Jolie - Lý Bình trong kỷ niệm 1 năm ngày cưới.
Phương Trinh Jolie - Lý Bình trong kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Theo đó, Phương Trinh Jolie diện một thiết kế với phần áo phía trên tách riêng với phần chân váy phía dưới. Cũng vì thế, bà xã Lý Bình khoe trọn bụng bầu ở tháng thứ 7. Dù bụng đã "cao vượt mặt" nhưng nhiều cư dân mạng vẫn công nhận vóc dáng của Phương Trinh Jolie quá đỉnh. Để giữ được vẻ đẹp này, người đẹp đã chăm chỉ tập yoga dù một vài động tác khó mà Phương Trinh Jolie làm khi đang mang thai vẫn khiến fan "thót tim".

Phương Trinh Jolie mang thai 7 tháng vẫn diện đầm cưới độc lạ khoe trọn bụng bầu - ảnh 2
Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của Phương Trinh Jolie khi mang thai.
Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của Phương Trinh Jolie khi mang thai.

Mặt khác, ngoài mẫu đầm cưới độc lạ này thì Phương Trinh Jolie cũng nền nã trong một chiếc đầm kín đáo hơn. Netizen phải công nhận dù sắp sinh nở nhưng bà xã Lý Bình vẫn giữ được nhan sắc và sự rạng rỡ đáng ghen tị.

Trước đó, Phương Trinh Jolie và Lý Bình về chung một nhà vào năm 2022, đánh dấu cái kết đẹp bằng một đám cưới hoành tráng. Cũng trong đám cưới này, Phương Trinh Jolie lần đầu công khai về bé Mia đến công chúng - con gái riêng của Phương Trinh Jolie với mối tình trước đó. Bé Mia hiện đã 9 tuổi và vô cùng đáng yêu, xinh xắn. Cô bé cũng chính là người gắn kết trong chuyện tình của Phương Trinh Jolie - Lý Bình và được Lý Bình yêu thương không khác gì con gái ruột.

Gia đình nhỏ của Phương Trinh Jolie hiện tại.
Gia đình nhỏ của Phương Trinh Jolie hiện tại.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục