24h
Yeah1 News

Phương Trinh Jolie làm mẹ bỉm sữa ngày càng mặc hở, con gái riêng thân thiết cha dượng

Thứ tư, 14/02/2024 | 09:21 (GMT+7)

Cặp sao thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch cùng cậu con trai chung và bé Mia, con gái riêng của Phương Trinh Jolie.

Đầu tháng 6 năm ngoái, đôi uyên ương cùng con gái Mia khám phá các danh lam, thắng cảnh ở Ninh Bình. Phương Trinh Jolie cho biết công việc có lúc căng thẳng, mệt mỏi nhưng chỉ cần ở bên chồng con là mọi muộn phiền tan biến.

Phương Trinh Jolie làm mẹ bỉm sữa ngày càng mặc hở, con gái riêng thân thiết cha dượng - ảnh 1

Phương Trinh Jolie  cho biết cô nhìn vào là biết ai yêu thương con mình thật lòng. Chính sự chăm sóc, quan tâm nhẹ nhàng mà Lý Bình dành cho Mia khiến cô quyết định kết hôn, cho con một gia đình trọn vẹn. Hiện Mia sống cùng Phương Trinh Jolie và Lý Bình tại ngôi nhà 5 tầng ở quận Bình Thạnh, TP HCM.

Phương Trinh Jolie làm mẹ bỉm sữa ngày càng mặc hở, con gái riêng thân thiết cha dượng - ảnh 2

Trong giai đoạn đầu hôn nhân, cô và chồng đã trải qua khó khăn và bất hòa. Tuy nhiên, cô nhận ra rằng để thay đổi chồng, cô cũng phải thay đổi bản thân và đã áp dụng cách tiếp cận nhẹ nhàng, dịu dàng hơn. Cả hai đã có những thay đổi tích cực theo hướng mà cả hai mong muốn và hiện tại họ đã đạt được sự cảm thông và chia sẻ với nhau.

Phương Trinh Jolie làm mẹ bỉm sữa ngày càng mặc hở, con gái riêng thân thiết cha dượng - ảnh 3

Phương Trinh Jolie cũng sắp xếp công việc để có thời gian chăm sóc chồng và con. Cô thường vào bếp và chuẩn bị các bữa cơm để tạo sự gắn kết trong gia đình.

Phương Trinh Jolie làm mẹ bỉm sữa ngày càng mặc hở, con gái riêng thân thiết cha dượng - ảnh 4

Mia gọi Lý Bình là "ba" và xưng hô bản thân là "con". Lý Bình cho biết khi họ mới quen nhau, Phương Trinh Jolie đã kể cho anh về Mia . Anh ta đã bất ngờ khi biết rằng Mia đã có một đứa con lớn như vậy. Lý Bình cho biết Mia là một cô bé lễ phép và ngoan ngoãn, và ngay từ lần đầu gặp mặt, anh đã yêu mến cô bé. Bởi vì Mia đáng yêu, mẹ của Lý Bình cũng rất yêu thương cô bé khi anh đưa Mia về nhà.

Phương Trinh Jolie làm mẹ bỉm sữa ngày càng mặc hở, con gái riêng thân thiết cha dượng - ảnh 5

Theo Lý Bình, Mia là một cô bé hài hước. Anh kể rằng hai cha con thường giỡn như những người bạn, không có khoảng cách gì.

Phương Trinh Jolie làm mẹ bỉm sữa ngày càng mặc hở, con gái riêng thân thiết cha dượng - ảnh 6
Phương Trinh Jolie làm mẹ bỉm sữa ngày càng mặc hở, con gái riêng thân thiết cha dượng - ảnh 7

Trước đây, Mia thường không nói những câu như "con yêu ba " hoặc "con thương ba", nhưng thường thể hiện tình yêu và sự thân thiết thông qua hành động. Một lần, khi Mia đang xem phim, cô bé thấy Lý Bình leo lên một chiếc ghế cao để lau chùi và cô bé chạy lại để giữ chân ghế vì sợ anh ta ngã. Mia thường quan sát và nhắc nhở Lý Bình về những thói quen nhỏ trong cuộc sống, ví dụ như "ba ăn cái này sẽ mập" hoặc "ba uống nước ngọt sẽ bị tiểu đường, không tốt cho sức khỏe"...

Lý Bình cho biết ban đầu anh đã từng suy nghĩ về việc con chung và con riêng, nhưng dần dà suy nghĩ đó đã không còn tồn tại. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Trinh Jolie  

Cùng chuyên mục