24h
Yeah1 News

Phương Trinh Jolie hạ sinh nhóc tì thứ 2, bác sĩ Cao Hữu Thịnh tiết lộ đây là ca khó và nguy hiểm

Thứ bảy, 24/06/2023 | 19:49 (GMT+7)

Sau thời gian chờ đợi, Phương Trinh Jolie đã chính thức hạ sinh nhóc tì thứ 2 vào chiều ngày 24/6.

Cụ thể, vào chiều ngày 24/6, ông xã của Phương Trinh Jolie là Lý Bình đã chính thức xác nhận vợ hạ sinh thành công nhóc tỳ thứ 2 mẹ tròn con vuông. Trong hình ảnh được đăng tải, có thể thấy, Lý Bình luôn ở bên cạnh bà xã. Anh vô cùng hạnh phúc khi chào đón nhóc tỳ chào đời.

phuong-trinh-jolie-sinh-con-thu-2
Phương Trinh Jolie đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 vào chiều ngày 24/6
phuong-trinh-jolie-sinh-con-thu-2-1
Ông xã Lý Bình luôn túc trực bên cạnh vợ

Bên cạnh đó, bác sĩ Cao Hữu Thịnh - bác sĩ đã thực hiện IVF cho Phương Trinh Jolie cũng tiết lộ thêm rằng , đây là một ca sinh mổ khó, nguy hiểm. Cụ thể, nam bác sĩ viết : “Cuộc sanh của mẹ Phương Trinh như phim hành động. Em rất dũng cảm và may mắn. Mẹ tròn con vuông. Ca mổ khó, quá nhanh, quá nguy hiểm”.

Phương Trinh Jolie và ông xã Lý Bình chính thức về chung một nhà vào tháng 4/2022. Kể từ sau khi kết hôn, cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội cùng với con gái Mia. Đến tháng 11/2022, Phương Trinh Jolie xác nhận đang mang thai nhóc tỳ thứ 2 bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo IVF. Trong suốt quá trình mang thai, Phương Trinh Jolie vẫn giữ được thần sắc tươi trẻ, rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn.

phuong-trinh-jolie-sinh-con-thu-2-2
Phương Trinh Jolie và Lý Bình tổ chức đám cưới vào tháng 4/2022
phuong-trinh-jolie-sinh-con-thu-2-3
Tổ ấm hạnh phúc của Lý Bình - Phương Trinh Jolie cùng con gái Mia

Bên cạnh đó, cô cũng duy trì chế độ luyện tập khoa học. Cô thường xuyên thực hiện các động tác khó khiến nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo lắng. Tuy nhiên, Phương Trinh Jolie cũng đã lên tiếng, các bài tập của cô đều có sự hướng dẫn trực tiếp của giáo viên.

Cụ thể, cô viết: "Trong quá trình tập tôi luôn có cô giáo bên cạnh để hướng dẫn và chọn ra những động tác phù hợp với mẹ và bé trong bụng. Tôi luôn lắng nghe cơ thể mình, nếu thấy làm không được, khó chịu thì sẽ dừng lại ngay. Tôi tập để mở khớp háng cho dễ sinh thường và còn giảm áp lực cột sống, máu huyết lưu thông và điều hòa cơ thể cho mẹ và bé.

Nếu các bạn có sự lo lắng cho tôi vì tình thương thật sự thì tôi xin cảm ơn còn nếu ai dựa vào điều này để bình luận tiêu cực thì tôi cũng… cảm ơn. Bởi lẽ biết đâu các bạn đang góp phần đưa thông tin mẹ bầu có thể tập yoga lan truyền đến nhiều người hơn. Nhân đây tôi cũng khuyên các mẹ bầu nếu muốn tập yoga phải có huấn luyện viên để thiết kế các bài tập phù hợp".

phuong-trinh-jolie-sinh-con-thu-2-4
Phương Trinh Jolie thường xuyên tập các động tác yoga trong suốt quá trình mang thai
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục