24h
Yeah1 News

Phương Trinh Jolie giảm 15kg chỉ trong 40 ngày sau sinh, bí quyết lấy lại dáng “thần tốc” khiến dân mạng choáng ngợp

Thứ bảy, 26/08/2023 | 14:53 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie lấy lại vóc dáng “thần tốc” sau sinh khiến dân mạng choáng ngợp, bí quyết giảm cân về dáng gọn gàng gây chú ý.

Với hội chị em phụ nữ, lấy lại vóc dáng sau khi sinh con dường như là một trong những công việc khó khăn nhất. Tuy vậy, minh chứng điển hình cho việc "không gì là không thể" chính là Phương Trinh Jolie, người đẹp  đã có màn "lột xác" vô cùng ngoạn mục với thân hình thon gọn bất ngờ chỉ sau 1, 2 tháng sau sinh con. Thậm chí, Phương Trinh Jolie còn thoải mái khoe vóc dáng với loạt ảnh cô diện áo tắm 2 mảnh, phô diễn tối đa vẻ đẹp hình thể sau khi hạ sinh con thứ 2 không lâu.

Phương Trinh Jolie tự tin diện bikini sau sinh, tạo dáng bên ông xã Lý Bình
Phương Trinh Jolie tự tin diện bikini sau sinh, tạo dáng bên ông xã Lý Bình

Theo đó, chưa đầy hai tháng sau sinh bé Tyga, Phương Trinh Jolie đã gần như lấy lại được vóc dáng gọn gàng, nuột nà. Nữ diễn viên tiết lộ lúc lên bàn sinh hôm 24/6, cô nặng 71 kg, hiện còn 56,5 kg. Chỉ còn 1,5 kg nữa là bà mẹ hai con về lại mức cân hồi chưa mang bầu. Không khó để nhận ra chỉ trong thời gian ngắn, Phương Trinh Jolie đã lấy lại vóc dáng thời điểm trước khi mang thai. Việc "lại dáng" trong thời gian ngắn khiến nữ ca sĩ, diễn viên nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả.

Phương Trinh Jolie giảm khoảng 15kg trong chưa đầy 2 tháng sau sinh
Phương Trinh Jolie giảm khoảng 15kg trong chưa đầy 2 tháng sau sinh

Chia sẻ với truyền thông, Phương Trinh Jolie cho biết do cô sinh mổ nên quá trình hồi phục sau sinh chậm hơn bình thường. Cũng chính vì thế mà thời gian qua, cô chỉ duy trì chế độ ăn uống hợp lý chứ chưa tập luyện lại. Theo người đẹp, ngoài chế độ dinh dưỡng, việc chăm cho con bú chính là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để các bà mẹ sớm lấy lại vóc dáng. Nữ diễn viên cho biết: "Sau 1 tháng ở cữ, sức khỏe của tôi mới hồi phục. Tôi vốn tập yoga hơn 10 năm nay, nhưng sau khi sinh mổ cũng phải mất ít nhất 2 tháng mới tập nặng lại được".

Phương Trinh Jolie về dáng 'thần tốc' sau sinh khiến hội chị em 'xin vía'
Phương Trinh Jolie về dáng 'thần tốc' sau sinh khiến hội chị em "xin vía"

Nói về bí quyết lấy lại vóc dáng "thần tốc" sau sinh Phương Trinh Jolie tiết lộ không ăn cơm trắng mà ưu tiên khoai lang hoặc bánh mì đen, nêm nếm thức ăn nhạt , ít dầu mỡ, gia vị nhất có thể. Để nhanh về dáng sau sinh mà vẫn đảm bảo sức khỏe chăm con, Phương Trinh Jolie ăn đủ các nhóm dinh dưỡng, không kiêng khem hà khắc. Tuy nhiên, thay vì ăn cơm trắng, cô ưu tiên bánh mì đen hoặc khoai lang giàu chất xơ và dinh dưỡng hơn, giúp no lâu.

Nữ diễn viên chú trọng vào cách chế biến thực phẩm sao cho tối giản, không độn thêm calo cũng như giữ được nhiều dinh dưỡng nhất có thể. Cô chỉ ăn rau luộc, thịt nạc bỏ mỡ bỏ da, cá nước ngọt hấp hoặc nướng để hạn chế tối đa dầu mỡ, gia vị. Bà mẹ hai con cũng hạn chế dùng đồ ngọt, uống nhiều nước lọc trong ngày. Phương Trinh Jolie cũng tiết lộ cô đặt ra quy tắc không ăn sau 21h.

Phương Trinh Jolie giảm 15kg chỉ trong 40 ngày sau sinh, bí quyết lấy lại dáng “thần tốc” khiến dân mạng choáng ngợp - ảnh 4

Không ít người muốn "xin vía " giảm cân, giảm mỡ nhanh như Phương Trinh Jolie: "Mẹ bầu về dáng nhanh quá ạ. Mê chị lắm luôn", "Về dáng nhanh quá chị đẹp ơi", "Xin vía về dáng nhanh như Jolie", "Mới hơn 1 tháng mà nhìn không nghĩ mới sinh con luôn"... Nhìn vào hình ảnh Phương Trinh Jolie vừa sinh con xong này, chắc chắn nhiều chị em sẽ có thêm động lực để giảm cân và lấy lại vóc dáng thon gọn thời con gái.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Trinh Jolie   giảm cân  

Cùng chuyên mục