24h
Yeah1 News

Phương Oanh xinh như búp bê ngồi lau mồ hôi cho Shark Bình hát karaoke, dân mạng bình luận: "Vai diễn vận vào đời"

Thứ tư, 19/04/2023 | 21:05 (GMT+7)

Hình ảnh nữ diễn viên Phương Oanh chăm sóc chu đáo cho bạn trai đang nhận về nhiều sự chú ý từ công chúng. Cặp đôi không ngần ngại có những hành động tình tứ ở chốn đông người sau khi công khai tình cảm.

Trong đoạn video chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội, nữ diễn viên Phương Oanh và Shark Bình được bắt gặp đang ngồi trong một nhà hàng. Shark Bình có vẻ như đã ngà ngà say và đang "phiêu" theo nhạc, cầm mic hát rất say sưa. Trong khi bên cạnh Phương Oanh liên tục lấy khăn lau mồ hôi cho bạn trai và thoải mái trò chuyện cùng mọi người.

Phương Oanh xinh như búp bê ngồi lau mồ hôi cho Shark Bình hát karaoke, dân mạng bình luận: 'Vai diễn vận vào đời' - ảnh 1

Hình ảnh Phương Oanh chăm sóc cho Shark Bình làm dậy sóng dân mạng

Hình ảnh này của cặp đôi đang nhận về nhiều sự quan tâm bàn luận từ dân mạng. Nhiều người nhận xét diễn viên "Quỳnh búp bê" rất xinh đẹp và quyến rũ, đặc biệt khi diện đồ khoe vòng 1 nóng bỏng. Tuy nhiên Shark Bình lại khá xuề xòa, không giống với một doanh nhân thành đạt cho lắm.

Thậm chí trong những bình luận của cư dân mạng, nhiều người nhận xét "phim vận vào đời thật" khi thấy khoảnh khắc tình tứ của Phương Oanh và Shark Bình.

Phương Oanh xinh như búp bê ngồi lau mồ hôi cho Shark Bình hát karaoke, dân mạng bình luận: 'Vai diễn vận vào đời' - ảnh 2

Khoảnh khắc cặp đôi tình tứ bên nhau tạo nên những tranh luận trái chiều

Phương Oanh xinh như búp bê ngồi lau mồ hôi cho Shark Bình hát karaoke, dân mạng bình luận: 'Vai diễn vận vào đời' - ảnh 3

Dân mạng bình luận về hình ảnh mới của Shark Bình và Phương Oanh

Sau khi chính thức công khai chuyện tình cảm vào nửa cuối năm 2022, Phương Oanh và Shark Bình không ngần ngại thể hiện tình cảm ở chốn công cộng, mặc cho vẫn gây nhiều tranh cãi chuyện nam doanh nhân chưa ly hôn vợ.

Chính vì vậy đây không phải lần đầu tiên Phương Oanh và Shark Bình được bắt gặp trao nhau những hành động thân mật ở chốn đông người. Đồng thời phong cách thời trang của cặp đôi "búp bê - cá mập" này cũng là chủ đề gây bàn tán sôi nổi.

Phương Oanh xinh như búp bê ngồi lau mồ hôi cho Shark Bình hát karaoke, dân mạng bình luận: 'Vai diễn vận vào đời' - ảnh 4

Shark Bình và Phương Oanh nhiều lần được bắt gặp tình tứ bên nhau

Nữ diễn viên Phương Oanh và Shark Bình công khai yêu đương vào tháng 8/2022 sau khi những hình ảnh đi du lịch chung bị rò rỉ trên mạng xã hội. Trong khi cặp đôi khẳng định đến với nhau khi cả hai đều độc thân thì vợ của Shark Bình là nữ doanh nhân Đào Lan Hương lên tiếng cho biết trên giấy tờ vẫn là vợ chồng hợp pháp. Từ đó ồn ào việc Phương Oanh làm "người thứ ba" nổ ra, khiến nữ diễn viên hứng chịu nhiều chỉ trích.

Hiện tại Shark Bình và vợ vẫn đang trong giai đoạn giải quyết thủ tục ly hôn. Đôi bên đã ra tòa hòa giải một lần vào cuối năm 2022 nhưng không có được tiếng nói chung và xin tòa cho thêm thời gian. Được biết Shark Bình và vợ Đào Lan Hương kết hôn từ năm 2008, bên nhau 14 năm và có 2 người con (1 trai 1 gái).

Phương Oanh xinh như búp bê ngồi lau mồ hôi cho Shark Bình hát karaoke, dân mạng bình luận: 'Vai diễn vận vào đời' - ảnh 5

Shark Bình chia sẻ mối quan hệ thân thiết giữa Phương Oanh và 2 con riêng

Phương Oanh xinh như búp bê ngồi lau mồ hôi cho Shark Bình hát karaoke, dân mạng bình luận: 'Vai diễn vận vào đời' - ảnh 6

Trong khí đó "chính thất" khẳng định trên phương diện pháp luật, Phương Oanh là người chen chân vào gia đình mình

Sau khi công khai yêu Phương Oanh, Shark Bình chia sẻ bạn gái và các con có mối quan hệ thân thiết. Trong khi đó bà Đào Lan Hương liên tục có những chia sẻ bóng gió, đả kích đến Phương Oanh và Shark Bình trên mạng xã hội. Mối quan hệ ồn ào này vẫn trở thành chủ đề quan tâm của công chúng mỗi khi có thông tin mới được chia sẻ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục