24h
Yeah1 News

Phương Oanh lộ diện trước ngày lâm bồn, bụng bầu to vượt mặt vẫn chiếm trọn spotlight vì một lý do

Chủ nhật, 21/04/2024 | 21:36 (GMT+7)

Dù đang trong thời gian cận kề sinh nở nhưng sắc vóc của Phương Oanh - bà xã Shark Bình vẫn khiến nhiều cư dân mạng trầm trồ.

Sắp đến thời gian sinh em bé, những khoảnh khắc thường ngày của diễn viên Phương Oanh trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Mới đây, nữ diễn viên phim Quỳnh Búp Bê đã đăng tải hình ảnh lên tài khoản cá nhân khiến người hâm mộ thích thú. Theo đó, Phương Oanh hội ngộ cùng hai người bạn là diễn viên Quách Thu Phương và Lê Tú Oanh. Loạt khoảnh khắc vui vẻ, rộn rã tiếng cười của cả ba nhận được lượt tương tác “khủng” từ dân mạng. 

Phương Oanh lộ diện trước ngày lâm bồn, bụng bầu to vượt mặt vẫn chiếm trọn spotlight vì một lý do - ảnh 1
Phương Oanh lộ diện trước ngày lâm bồn, bụng bầu to vượt mặt vẫn chiếm trọn spotlight vì một lý do - ảnh 2
Phương Oanh khoe vẻ rạng rỡ bên cạnh bạn bè trước ngày lâm bồn
Phương Oanh khoe vẻ rạng rỡ bên cạnh bạn bè trước ngày lâm bồn

Mặc dù đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ nhưng bà xã Shark Bình vẫn rạng rỡ và luôn thể hiện được nguồn năng lượng tích cực. Có thể thấy, bà mẹ của cặp song sinh dù đã có dấu hiệu tăng cân nhưng vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn, chiếm trọn spotlight tấm ảnh. Dưới phần bình luận, nhiều netizen đã khen ngợi Phương Oanh hết lời vì cách chăm sóc sắc vóc tài tình khi đang sinh nở.

Vào tháng 10/2023, diễn viên Phương Oanh khiến công chúng bất ngờ trước thông tin có em bé cùng nam doanh nhân Nguyễn Hòa Bình. Được biết, nữ diễn viên đã công khai hẹn hò cùng Shark Bình và cặp đôi chính thức "về chung một nhà" sau một thời gian hẹn hò. Cặp song sinh sắp chào đời của Shark Bình và Phương Oanh là kết quả của phương pháp thụ tinh ống nghiệm (IVF).

Dù mang thai sinh đôi nhưng bà xã Shark Bình không hề vỡ nét, ngược lại sắc vóc vẫn rất mặn mà
Dù mang thai sinh đôi nhưng bà xã Shark Bình không hề vỡ nét, ngược lại sắc vóc vẫn rất mặn mà

Diễn viên Phương Oanh đã có cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc cùng Shark Bình khi cô nàng liên tục được chồng doanh nhân cưng chiều, yêu thương. Shark Bình luôn dành thời gian đưa vợ đi du lịch ở nhiều địa điểm. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng rất yêu thương chồng khi cô thường xuyên vào bếp nấu ăn, chế biến ra những món ngon cho Shark Bình đúng chuẩn "vợ đảm". 

Trước đó, diễn viên Phương Oanh tỏ ra thích thú, hào hứng khi chia sẻ về cặp song sinh sắp chào đời của mình: "Bác sĩ dặn Oanh, càng vào những tháng cuối, 2 em bé sẽ càng phát triển rất nhanh. Oanh muốn con cao khỏe nên rất chú trọng bổ sung canxi đầy đủ. Trộm vía mỗi lần đi khám bác sĩ đều nói các chỉ số phát triển của 2 em hiện tại đều đạt chuẩn và rất ổn định".

Chuyện tình của Phương Oanh và Shark Bình nhận được nhiều sự chú ý
Chuyện tình của Phương Oanh và Shark Bình nhận được nhiều sự chú ý

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Oanh   Shark Bình   thai kỳ   nhan sắc  

Cùng chuyên mục