24h
Yeah1 News

Phương Oanh lần đầu lộ diện sau khi xác nhận mang thai, nhan sắc mẹ bầu khiến nhiều người chú ý

Chủ nhật, 15/10/2023 | 17:33 (GMT+7)

Sau thông tin mang thai con đầu lòng cùng shark Bình, Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh đầu tiên lên mạng xã hội.

Theo đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình cùng với dòng chú thích: “Tháng mới thật tươi nha ạ”. 

Phương Oanh lần đầu lộ diện sau khi xác nhận mang thai
Phương Oanh lần đầu lộ diện sau khi xác nhận mang thai

Đây cũng được xem là hình ảnh đầu tiên của nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” sau khi xác nhận mang thai con đầu lòng với shark Bình. Trong hình ảnh được chia sẻ, Phương Oanh diện chiếc đầm trắng suông dài che chắn khéo 3 vòng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng đang ở trong giai đoạn đầu của thai kỳ nên rất khó có thể nhận ra sự thay đổi của cô. Tuy nhiên, có thể thấy, dù đang trong giai đoạn thai nghén nhưng Phương Oanh vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. Tinh thần của nữ diễn viên khá tốt. 

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của Phương Oanh. Đáng chú ý, bà xã Công Lý là Ngọc Hà cũng để lại bình luận rằng: “Mẹ bầu xinh lắm luôn”. Không né tránh, Phương Oanh lập tức thả tim và đáp lời lại: “Em cảm ơn nàng”.

Màn tương tác của Phương Oanh và bà xã Công Lý
Màn tương tác của Phương Oanh và bà xã Công Lý

Bên cạnh đó, dựa theo đoạn trò chuyện của Phương Oanh với bạn bè, dân tình cũng đoán được rằng, nữ diễn viên vẫn khỏe. Cô đang được chồng đưa đi du lịch để thư giãn tinh thần, chuẩn bị cho vai trò mới.

Trước đó, cách đây ít ngày, nữ diễn viên Phương Oanh đã xác nhận đang mang thai con đầu lòng với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình ( Shark Bình). Cô phát hiện mình có bầu được 2 tháng và hiện đang trong giai đoạn ốm nghén nên cần nghỉ ngơi, tịnh dưỡng sức khỏe nhiều hơn.

Phương Oanh xác nhận mang thai con đầu lòng với shark Bình
Phương Oanh xác nhận mang thai con đầu lòng với shark Bình

Người thân của Phương Oanh cũng cho biết sức khỏe của nữ diễn viên khá mệt mỏi trong những tháng đầu thai kỳ. Vì vậy, cô phải hạn chế xuất hiện bên ngoài, ngoại trừ có công việc đột xuất. Phương Oanh hiện vẫn cần tập trung chăm lo cho đứa con trong bụng và sức khỏe của người mẹ.

Shark Bình và Phương Oanh làm lễ vu quy và đám hỏi vào tháng 7/2023 vừa qua
Shark Bình và Phương Oanh làm lễ vu quy và đám hỏi vào tháng 7/2023 vừa qua
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục