24h
Yeah1 News

Phương Oanh chỉ đeo 2 chiếc kiềng vàng khi lấy Shark Bình, sính lễ làm dâu hào môn gồm những gì?

Thứ tư, 26/07/2023 | 14:02 (GMT+7)

Trong lễ ăn hỏi, diễn viên Phương Oanh nhận được những món quà từ gia đình hai bên gồm kiềng vàng và sính lễ công phu từ phía nhà trai.

Sáng ngày 26/7, diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) tổ chức lễ ăn hỏi và vu quy tại Phủ Lý (Hà Nam), quê nhà cô dâu. Để rước nàng về dinh, Shark Bình xuất hiện với dàn siêu xe bạc tỷ, trong đó xe rước dâu là xe Maybach cực kỳ sang trọng.

Shark Bình diện vest bảnh bao may đo riêng cho dịp trọng đại, được dàn vệ sĩ che chắn kĩ lưỡng khi đến nhà gái. Phía nhà trai mang sang 9 tráp lễ để hỏi cưới Phương Oanh, trong đó là những tráp cơ bản như: trầu cau, trái cây, trà, rượu...Trước sự chứng kiến của họ hàng hai bên, Shark Bình và Phương Oanh chính thức nên duyên vợ chồng. 

le-an-hoi-phuong-oanh-shark-binh-10
le-an-hoi-phuong-oanh-shark-binh-9

Phương Oanh và Shark Bình trong lễ ăn hỏi sáng nay

le-an-hoi-phuong-oanh

Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào 

Đáng chú ý, cô dâu Phương Oanh rất kiệm khi đeo vàng, chỉ đeo 2 chiếc kiềng vàng, một chiếc lắc vàng cùng nhẫn cưới ở ngón áp út. Trái với sự mong đợi của công chúng về việc lấy chồng doanh nhân, trong lễ vu quy Phương Oanh sẽ nhận về nhiều món quà có giá trị từ gia đình hai bên nhưng cô lại khá đơn giản, không phô trương quá nhiều.

le-an-hoi-phuong-oanh-1

Diễn viên Phương Oanh đeo vàng sính lễ trong ngày về nhà chồng

Không gian ngày vui được Phương Oanh trang trí bằng hoa tươi, trong đó chủ đạo là hoa sen trắng, loài hoa mà cô yêu thích. Nữ diễn viên diện 3 chiếc Áo dài trong lễ ăn hỏi và vu quy, tất cả đều được thiết kế bởi Hoa hậu Đặng Ngọc Hân.

Được biết sau khi hoàn thành phần lễ, vợ chồng Phương Oanh đãi người thân và bạn bè ăn uống ở một nhà hàng. Có một số nghệ sĩ nổi tiếng đến chúc phúc cho cặp đôi như: Quách Thu Phương, Tú Oanh, Thanh Hương...Phương Oanh và Shark Bình chưa lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội. 

le-an-hoi-phuong-oanh-2

Hoa hậu Đặng Ngọc Hân chia sẻ hình ảnh từ tiệc cưới của Phương Oanh và Shark Bình

le-an-hoi-phuong-oanh-shark-binh
le-an-hoi-phuong-oanh-shark-binh-5

Một số hình về về không gian lễ ăn hỏi và vu quy của vợ chồng Phương Oanh

Nữ diễn viên gốc Hà Nam được lòng gia đình nhà chồng, cô có mối quan hệ gần gũi với mẹ chồng. Đồng thời Phương Oanh cũng thân thiết với hai con riêng của Shark Bình, từng cùng nhau đi du lịch, ăn uống.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục