24h
Yeah1 News

Phương Oanh “bế bầu” 5 tháng đi sự kiện, Shark Bình hộ tống nhưng làm hành động “đỏ mặt” ai nhìn cũng ngại

Thứ bảy, 06/01/2024 | 17:49 (GMT+7)

Lần đầu tiên Phương Oanh góp mặt tại sự kiện showbiz hậu mang song thai, ông xã Shark Bình có hành động tình tứ giữa chốn đông người gây chú ý.

Kể từ khi kết hôn với Shark Bình, nữ diễn viên Phương Oanh chủ yếu dành thời gian cho gia đình và ít khi xuất hiện trong các sự kiện. Mới đây, hiếm hoi bà xã Shark Bình xuất hiện trình diễn trong một show áo dài khiến dân tình chú ý. Đáng chú ý, dù đang mang bầu song thai ở tháng thứ 5, song nhan sắc tươi tắn của Phương Oanh chiếm trọn spotlight nhận không ít lời khen ngợi.

Nhan sắc mẹ bầu Phương Oanh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh
Nhan sắc mẹ bầu Phương Oanh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh
Phương Oanh “bế bầu” 5 tháng đi sự kiện
Phương Oanh “bế bầu” 5 tháng đi sự kiện

Cũng tại sự kiện này, Shark Bình có mặt hộ tống vợ đi diễn và để một khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi lọt vào ống kính team qua đường. Cụ thể, sau hậu trường Shark Bình vừa cười nói vui vẻ với bà xã vừa tay trong tay không rời. Thậm chí, nam doanh nhân còn không ngần ngại quay sang hôn vợ, khiến ai nấy đều bất ngờ. Cặp đôi không ngại trao nhau nụ hôn tình tứ khiến hội FA "đỏ mặt" ghen tị.

Vợ chồng Shark Bình tình tứ tại sự kiện gây chú ý
Vợ chồng Shark Bình tình tứ tại sự kiện gây chú ý
Shark Bình không ngại hôn Phương Oanh giữa chốn đông người.
Shark Bình không ngại hôn Phương Oanh giữa chốn đông người.

Sau khi hình ảnh này được đăng trên mạng xã hội, cộng đồng mạng gửi nhiều bình luận chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi. Trước đó, Shark Bình - Phương Oanh đã đăng ký kết hôn và làm đám hỏi từ hồi tháng 7/2023. Cặp đôi dự định làm đám cưới vào tháng 11 vừa qua nhưng đã quyết định hoãn vì nữ diễn viên bị ốm nghén nặng.

Phương Oanh tiết lộ, mình mang song thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IVF. "Oanh mang song thai bằng IVF nhé, sinh con theo ý muốn. Bây giờ mọi người cũng quan tâm đến điều này lắm nhưng mà để khi nào hai con cứng cáp thì Oanh sẽ chia sẻ nhiều hơn về hành trình IVF của Oanh nhe . Trộm vía đến hiện tại, mọi thứ của Oanh vẫn tốt. Oanh thấy nhiều chị em cũng vất vả với hành trình IVF nên sẽ chia sẻ khi có dịp nhe", Phương Oanh nói trên livestream trưa 30/11/2023

Phương Oanh “bế bầu” 5 tháng đi sự kiện, Shark Bình hộ tống nhưng làm hành động “đỏ mặt” ai nhìn cũng ngại - ảnh 5
Phương Oanh “bế bầu” 5 tháng đi sự kiện, Shark Bình hộ tống nhưng làm hành động “đỏ mặt” ai nhìn cũng ngại - ảnh 6

Hiện tại, nữ diễn viên đang 60 kg. Dẫu thay đổi về vóc dáng và từng có giai đoạn ốm nghén nặng, Phương Oanh vẫn vui vì các con khỏe mạnh. Sau kết hôn, cô ngày càng ra dáng người phụ nữ của gia đình. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những mâm cơm hấp dẫn do chính tay cô nấu lên trên mạng xã hội. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Oanh  

Cùng chuyên mục