24h
Yeah1 News

Phương Oanh bầu bí vẫn nấu ăn suốt 4 tiếng cho Shark Bình, CĐM thắc mắc: "Giàu sao không thuê giúp việc?"

Thứ hai, 18/12/2023 | 14:39 (GMT+7)

Thời gian gần đây, diễn viên Phương Oanh thường xuyên vào bếp nấu các món ngon cho gia đình dù đang mang thai đôi.

Trong một đoạn video vừa được Phương Oanh đăng tải lên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ dành 4 tiếng để làm món salad rau củ cho ông xã Shark Bình. Trước tấm lòng của vợ, Shark Bình dành lời khen ngợi cho món ăn và bày tỏ thương bà nội trợ vất vả chuyện bếp núc.

Phương Oanh bầu bí vẫn nấu ăn suốt 4 tiếng cho Shark Bình, CĐM thắc mắc: 'Giàu sao không thuê giúp việc?' - ảnh 1

Phương Oanh dù bầu bí vẫn vào bếp 4 tiếng nấu ăn cho Shark Bình

Cũng từ video này, nhiều người thắc mắc vì sao nhà Shark Bình giàu có lại không thuê giúp việc mà để bà xã đang bầu bí vất vả vào bếp 4-5 tiếng đồng hồ để nấu ăn? Tuy nhiên theo chia sẻ từ Phương Oanh, được nấu những món ngon cho người thân là điều khiến cô hạnh phúc.

"Đối với Oanh, hạnh phúc có rất nhiều định dạng trong đó có cả ở trong những điều rất đơn giản hằng ngày. Đó chính là được ăn đồ người thân nấu, hay nấu đồ cho người thân ăn. Kể cả những món mới, món cầu kì, hay chỉ là bát mì, bát bún. Chỉ cần được nấu cho người thân ăn, thấy họ vui vẻ thưởng thức cũng làm cho Oanh cảm thấy hạnh phúc.

Chính vì vậy dù có bận đến đâu, Oanh vẫn cố gắng dành một quỹ thời gian nhất định để duy trì những điều khiến bản thân và những người bình yêu thương cảm thấy hạnh phúc" - Diễn viên Phương Oanh chia sẻ.

Phương Oanh bầu bí vẫn nấu ăn suốt 4 tiếng cho Shark Bình, CĐM thắc mắc: 'Giàu sao không thuê giúp việc?' - ảnh 2

Nấu ăn cho người thân là điều khiến diễn viên Phương Oanh cảm thấy hạnh phúc

Được biết diễn viên Phương Oanh đang ở tháng thứ 5 của thai kì. Cô mang thai đôi cho Shark Bình nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Cặp đôi đã thông báo hoãn đám cưới dự kiến diễn ra vào giữa tháng 11/2023 để Phương Oanh tập trung dưỡng thai, chờ ngày các con chào đời khỏe mạnh mới tính tiếp kế hoạch tổ chức tiệc báo hỷ.

Thời gian đầu mang thai, diễn viên "Hương vị tình thân" bị nghén nặng, nhưng qua tam cá nguyệt đầu tiên thì hết hẳn và hiện tại sức khỏe ổn định. Phương Oanh để ngỏ thời điểm quay trở lại diễn xuất khi muốn ưu tiên cho gia đình, sinh con và chăm sóc những em bé của mình.

Phương Oanh bầu bí vẫn nấu ăn suốt 4 tiếng cho Shark Bình, CĐM thắc mắc: 'Giàu sao không thuê giúp việc?' - ảnh 3

Phương Oanh và Shark Bình hoãn cưới để chờ ngày các con chào đời

Phương Oanh bầu bí vẫn nấu ăn suốt 4 tiếng cho Shark Bình, CĐM thắc mắc: 'Giàu sao không thuê giúp việc?' - ảnh 4

Cặp đôi hào hứng chờ ngày 2 con song sinh ra đời vào nửa đầu năm 2024

Tháng 7/2023, Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức đám hỏi tại Hà Nam. Cặp đôi cũng đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp sau thời gian hẹn hò. Trước khi nên duyên với diễn viên Phương Oanh, Shark Bình từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 2 con riêng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục