24h
Yeah1 News

Phương Nhi vừa thi quốc tế đã có ảnh tương tác "khủng" nhất, được Miss International ưu ái đăng bài liên tiếp?

Thứ năm, 07/09/2023 | 15:13 (GMT+7)

Phương Nhi dù chỉ vừa "chào sân" ở Miss International nhưng đã được xem là thí sinh mạnh tại cuộc thi năm nay.

Giành được ngôi vị Á hậu 2 của Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo các fan sắc đẹp Việt. Mỹ nhân sinh năm 2002 được yêu mến khi sở hữu nhan sắc trong trẻo, xinh xắn, thần thái dịu dàng được ví như thần tiên tỷ tỷ. Phương Nhi sau đó cũng chính thức được trao sash Miss International Vietnam, chính thức đại diện nhan sắc Việt tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss International.

Sắc vóc mặn mà của Phương Nhi hiện tại.
Sắc vóc mặn mà của Phương Nhi hiện tại.

Phương Nhi dù chỉ mới "chào sân" tại cuộc thi chưa lâu nhưng đã chứng minh sức hút không nhỏ và được xem là một trong những thí sinh mạnh của Miss Intertnational năm nay. Theo đó, Phương Nhi đã được tài khoản Facebook chính thức của Miss International đăng tải hình ảnh profile và thông tin về đại diện nhan sắc đến từ Việt Nam.

Tương tác khủng dưới bài đăng của Miss International về Phương Nhi
Tương tác khủng dưới bài đăng của Miss International về Phương Nhi

Hình ảnh Phương Nhi được đăng tải khoảng 5 tiếng tính đến hiện tại và đã thu về 29.000 lượt react cùng 2.700 lượt bình luận. Đây được xem là lượt tương tác "khủng" trong khi những đối thủ khác của Phương Nhi khi được BTC đăng ảnh thì thu về trung bình khoảng vài trăm đến 1.000 lượt react.

Ngoài bức ảnh profile, Miss International mới đây cũng đăng tải thêm link 1 bài viết giới thiệu về Phương Nhi. Việc được cuộc thi đăng tải và cập nhật thông tin liên tục được cho là ưu ái dành cho đại diện nhan sắc Việt như Phương Nhi. Có nhan sắc ngọt ngào, đời tư sạch scandal, Phương Nhi được nhận xét là vẻ đẹp rất đúng "gu" cũng như bám sát các tiêu chí của Miss International. Đó là lý do mỹ nhân gen Z đang rất được kỳ vọng sẽ đạt thứ hạng cao tại Miss International năm nay.

Một bài đăng khác về mỹ nhân Việt Nam
Một bài đăng khác về mỹ nhân Việt Nam

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002 tại Thanh  Hóa, cô đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Nàng hậu sở hữu vẻ đẹp trong sáng cùng chiều cao ấn tượng 1m70. Với phong độ hiện tại, Phương Nhi được mong chờ sẽ tỏa sáng ở Miss International.

Phương Nhi được ví như thần tiên tỷ tỷ.
Phương Nhi được ví như thần tiên tỷ tỷ.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục