24h
Yeah1 News

Rộ tin Phương Nhi đã thôi học đại học, lý do đưa ra khiến khán giả phản ứng?

Thứ hai, 15/05/2023 | 11:22 (GMT+7)

Thông tin Á hậu Phương Nhi tạm ngưng việc học hậu đăng quang đã khiến fan sắc đẹp xôn xao. Chia sẻ của cô về việc học cũng làm nhiều khán giả không khỏi bức xúc.

Mới đây, thông tin Phương Nhi đã tạm ngưng việc học ở trường Đại học Luật Hà Nội đã bất ngờ xuất hiện trên các diễn đàn sắc đẹp và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ ra tức giận vì Phương Nhi không theo đuổi việc học mà tập trung hoạt động showbiz.

Rầm rộ tin Á hậu Phương Nhi đã thôi học hậu đăng quang
Rầm rộ tin Á hậu Phương Nhi đã thôi học hậu đăng quang

Thực tế khi vừa lên ngôi, cô nàng đã chia sẻ về việc sẽ bảo lưu kết quả tại trường Đại học. Phương Nhi cho biết: "Việc học của tôi đã bị ảnh hưởng từ khi đi thi, vì cuộc thi diễn ra trong 5 tháng. Sau khi ghi danh, tôi đã bảo lưu học tập vì sợ bị ảnh hưởng kết quả ở trường. Thời gian qua, lịch trình rất dày nên tôi chưa sắp xếp được để trở về Hà Nội đi học".

Nhiều khán giả cảm thấy thất vọng với lý do tạm hoãn việc học mà Phương Nhi từng đưa ra. Có ý kiến còn cho rằng Phương Nhi đang lười biếng và đổ lỗi khi so sánh cô với hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà cũng đang là sinh viên năm 2 của trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Song, trong suốt thời gian đương nhiệm, người đẹp vẫn không bỏ dở chuyện học hành. Chỉ vài tháng nữa, Đỗ Thị Hà sẽ chính thức nhận bằng cử nhân của ngôi trường danh giá này.

Cũng đăng quang khi đang làm sinh viên nhưng Đỗ Thị Hà quyết tâm hoàn thành việc học
Cũng đăng quang khi đang làm sinh viên nhưng Đỗ Thị Hà quyết tâm hoàn thành việc học

Thậm chí vì để tập trung cho việc học Đại học mà khán giả còn đặt nghi vấn Đỗ Thị Hà bị nhà Sen Vàng “cho ra rìa". Lúc đó, nàng hậu cũng nêu rõ quan điểm ưu tiên chuyện học hành của mình với công chúng. 

“Mọi người sẽ nhìn hình ảnh của một Hoa hậu Việt Nam học hành không đến nơi đến chốn và như vậy thì profile nó sẽ rất mất giá trị. Vì vậy, Hà vẫn ưu tiên việc học lên hàng đầu tuy nhiên vẫn thực hiện tốt trách nhiệm với tư cách là đương kim Hoa hậu Việt Nam" - Đỗ Thị Hà thổ lộ.

So sánh Phương Nhi với Đỗ Thị Hà, nhiều khán giả không khỏi thất vọng
So sánh Phương Nhi với Đỗ Thị Hà, nhiều khán giả không khỏi thất vọng

Hiện tại, Phương Nhi đã được xem là “ứng cử viên sáng giá" để đại diện Việt Nam dự thi Miss International. Nhiều khán giả lo ngại rằng khi “mang chuông đi đánh xứ người", việc thôi học sẽ làm cho profile của cô nàng trở nên yếu thế hơn so với các đại diện nước bạn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục