24h
Yeah1 News

Phương Nhi đang ở đâu?

Thứ hai, 08/04/2024 | 07:10 (GMT+7)

Nhiều fan beauty không khỏi quan tâm Phương Nhi hiện đang làm gì khi người đẹp dường như "ở ẩn" từ khi trở về từ Miss International.

Á hậu Phương Nhi từng là một trong những mỹ nhân hot nhất làng nhan sắc Việt. Từ khi giành danh hiệu Á hậu 2 của Miss World Việt Nam, Phương Nhi nổi lên với biệt danh netizen ưu ái đặt cho "thần tiên tỷ tỷ" khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, phong cách nhẹ nhàng và thân thiện. Thế nhưng từ thời điểm được đại diện Việt Nam tham gia Miss International, Phương Nhi lại vướng loạt ồn ào không đáng có.

Phương Nhi đang ở đâu? - ảnh 1

Đáng nói, từ sau khi trở về từ cuộc thi nhan sắc quốc tế này, Phương Nhi cũng im ắng đến lạ thường. Nàng hậu gần như không có thêm bất kỳ hoạt động nào khác mà chỉ hiếm hoi xuất hiện trong một vài sự kiện của các hoa hậu khác cùng công ty. Còn lại, dân tình chỉ bắt gặp Phương Nhi qua ống kính của team qua đường trong các chuyến du lịch.

Các fan cũng lý giải do Phương Nhi hiện tại đang tập trung trở lại cho việc học sau thời gian hoạt động trong showbiz. Ngay cả mạng xã hội của Phương Nhi cũng rất hiếm khi cập nhật hình ảnh hay bài đăng mới. Sự "ở ẩn" này của mỹ nhân gen Z khiến netizen không khỏi tò mò.

Phương Nhi đang ở đâu? - ảnh 2

Bên cạnh việc có thể Phương Nhi đang tập trung học tập thì cũng không tránh khỏi râm ran những tin đồn và nghi vấn Phương Nhi ngại xuất hiện vì đang can thiệp dao kéo hoặc phẫu thuật thẩm mỹ nhằm "nâng hạng" nhan sắc. Thế nhưng mọi thứ chỉ là tin đồn, phía Phương Nhi chưa từng lên tiếng phản hồi về những nghi vấn này.

Phương Nhi đang ở đâu? - ảnh 3

Trước đó, khi tham gia Hoa hậu Quốc tế - Miss International, Phương Nhi gây tiếc nuối khi không được gọi tên vào top 7 tại chung kết Hoa hậu Quốc tế 2023. Cô chính thức dừng chân tại cuộc thi với thành tích top 15 chung cuộc. Trong khi trước đó,  Phương Nhi là một trong những ứng cử viên được đánh giá cao trước thềm chung kết, từng được Missosology dự đoán đăng quang ở bảng dự đoán thứ ba mà chuyên trang sắc đẹp này công bố cách nay ít ngày. Tuy nhiên, người đẹp chỉ dừng chân ở vị trí top 15 chung cuộc trong sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ nhan sắc Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục