24h
Yeah1 News

Phương Mỹ Chi từng phải ngồi học bài trong WC, lý do đằng sau khiến dân tình xúc động

Thứ ba, 02/04/2024 | 19:44 (GMT+7)

Xem hình ảnh Phương Mỹ Chi cặm cụi học trong WC, chắc hẳn nhiều người đã hiểu vì sao cô nàng lại gặt hái được thành tích tốt, dù lịch trình ca hát vô cùng bận rộn.

Mới đây, khi được góp mặt trong một dự án thiện nguyện, Phương Mỹ Chi đã có bài đăng thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Theo đó, cô nàng tiết lộ trên trang cá nhân một bức ảnh được mẹ mình chụp lại trong một chuyến lưu diễn nước ngoài cách đây nhiều năm.

Ở thời điểm đó, Phương Mỹ Chi vẫn còn là một “cô bé dân ca”, quen thuộc với cặp kính cận và nét ngây ngô tuổi mới lớn. Đặc biệt, bức ảnh chính là khoảnh khắc giọng ca sinh năm 2003 ngồi học trong WC khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng. 

Bức ảnh Phương Mỹ Chi ngồi học trong WC nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng
Bức ảnh Phương Mỹ Chi ngồi học trong WC nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng

Chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ này, Phương Mỹ Chi tâm sự: “Tấm hình này được chụp trong 1 lần đi lưu diễn đúng đợt Chi chuẩn bị thi học kì. Khách sạn thì chỉ có 1 cái đèn mà còn bị tối, lúc chớp lúc tắt nữa, nên mình phải vào toilet ngồi học vì trong đó có đèn sáng hơn. Mẹ mình đã chụp lại, lúc nào xem lại cũng thấy tự hào. 

Khi được tham gia bài hát Đánh Cắp Mặt Trời Chi rất vui, xem tới đoạn các em bé học bên ánh sáng nhen nhói bên bếp lửa tự dưng thấy xúc động. Mình hiểu cảm giác học mà không có ánh sáng là như thế nào dù câu chuyện của Chi cũng không giống lắm đâu, nhưng phần nào hiểu được cảm giác của các bé trên vùng cao không có điện sẽ thiệt thòi như thế nào!".

Nhiều khán giả tỏ ra ngưỡng mộ sự chăm chỉ của Phương Mỹ Chi trong cả việc hoạt động nghệ thuật lẫn trong cuộc sống
Nhiều khán giả tỏ ra ngưỡng mộ sự chăm chỉ của Phương Mỹ Chi trong cả việc hoạt động nghệ thuật lẫn trong cuộc sống

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và không tiếc lời khen ngợi gửi đến Phương Mỹ Chi, bởi lẽ cô nàng luôn nỗ lực, chăm chỉ học tập dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào. Thông qua bức ảnh đó, một số netizen cũng ngầm hiểu được vì sao nữ ca sĩ lại có thể gặt hái được nhiều thành tích tốt, dù lịch trình ca hát vô cùng bận rộn.

Phương Mỹ Chi vừa đạt được IELTS 6.5
Phương Mỹ Chi vừa đạt được IELTS 6.5

Tính đến nay, Phương Mỹ Chi đã bước sang năm thứ 10 làm nghề. Đặc biệt, trong năm 2023, cô đã có bước chuyển mình từ một “cô bé dân ca” trở thành ngôi sao gen Z đình đám của giới trẻ với album Vũ Trụ Cò Bay. Không chỉ sở hữu giọng hát sáng khỏe, Phương Mỹ Chi còn ghi điểm trong lòng khán giả qua những sản phẩm lồng ghép giá trị văn hóa truyền thống đầy trân quý.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục