24h
Yeah1 News

Phương Mỹ Chi tiết lộ cuộc sống xáo trộn sau tin đồn đời tư, kết quả điều tra từ Cục An ninh mạng ra sao?

Thứ năm, 21/12/2023 | 10:40 (GMT+7)

Hậu lùm xùm nghi vấn lộ clip nhạy cảm, Phương Mỹ Chi lên tiếng sau khi Cục An ninh mạng tiếp nhận điều tra vụ việc, tiến trình khiến dân tình tò mò.

Mới đây, Phương Mỹ Chi hiếm hoi lộ diện hậu vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm. Nữ ca sĩ diện bộ áo dài đỏ nổi bật, khoe thần thái rạng rỡ và thoải mái chụp ảnh trên thảm đỏ. Tại đây, giọng ca sinh năm 2003 có vài lời chia sẻ ngắn về vụ việc vừa qua. Theo đó, khi được hỏi cuộc sống có xáo trộn trước tin đồn nhạy cảm, Phương Mỹ Chi cho biết: "Nói không thì cũng không đúng. Cảm xúc của Chi hiện tại vẫn rất là mong mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ mình".

Phương Mỹ Chi tiết lộ cuộc sống xáo trộn sau tin đồn đời tư. (Ảnh: Đi Soi Sao Đi)
Phương Mỹ Chi tiết lộ cuộc sống xáo trộn sau tin đồn đời tư. (Ảnh: Đi Soi Sao Đi)
Phương Mỹ Chi chia sẻ về ồn ào nghi vấn lộ clip nhạy cảm. (Ảnh: Đi Soi Sao Đi)
Phương Mỹ Chi chia sẻ về ồn ào nghi vấn lộ clip nhạy cảm. (Ảnh: Đi Soi Sao Đi)

Trước đó, sau khi bị réo gọi trên mạng xã hội vì vướng tin đồn là nhân vật trong clip nhạy cảm, Phương Mỹ Chi đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết phía ekip cũng thu nhập chứng cứ để nộp đơn trình báo đến cơ quan chức năng. Phương Mỹ Chi cũng tiết lộ hiện tại phía công ty đã phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý vụ việc theo pháp luật. "Mọi động thái của Chi và câu trả lời của Chi đều đã được đăng tải trên Fanpage. Hiện tại bây giờ phía quản lý của Chi và Cục A05 đã tiến hành làm mọi thứ theo pháp luật, nên mong mọi người sẽ tiếp tục chờ đợi những thông tin từ phía công ty của Chi cũng như từ Cục A05".

Phương Mỹ Chi và ekip đã nộp đơn trình báo lên cơ quan chức năng sau khi bất ngờ bị réo tên vào nghi vấn lộ clip nhạy cảm
Phương Mỹ Chi và ekip đã nộp đơn trình báo lên cơ quan chức năng sau khi bất ngờ bị réo tên vào nghi vấn lộ clip nhạy cảm

Phương Mỹ Chi cũng có bài đăng thông báo đến khán giả về bước đầu của quá trình điều tra. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì đã lo lắng cho cô kể từ khi "thông tin thất thiệt" lan truyền. Cô khẳng định đây là sự việc vu khống, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

"Bước đầu, các chuyên gia an ninh mạng của Bộ Công an nhận định, tôi không phải nhân vật xuất hiện trong video. Clip có dấu hiệu can thiệp bằng công nghệ. Thời gian điều tra có thể kéo dài, cho đến khi có kết quả chính thức. Đối với cô gái 20 tuổi bị tổn hại danh dự, nhân phẩm, tôi xem đây là hành trình dài.

Không chỉ lấy lại danh dự cho bản thân, cho sự cống hiến nghệ thuật 10 năm qua, mà còn là hành trình sát cánh cùng nạn nhân bị vu khống, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm, bạo lực trên mạng xã hội sau này có thêm sự mạnh mẽ để bảo vệ bản thân", giọng ca sinh năm 2003 nói.

Phương Mỹ Chi tiết lộ cuộc sống xáo trộn sau tin đồn đời tư, kết quả điều tra từ Cục An ninh mạng ra sao? - ảnh 4

Phương Mỹ Chi cũng tỏ thái độ cứng rắn đối với những kẻ xấu tung tin thất thiệt. "Các bạn sẽ mãi mãi không hiểu được nỗi uất giận của những nạn nhân bị chà đạp danh dự, nhưng các bạn sẽ hiểu được hậu quả của hành động mà mình đang làm là như thế nào", ca sĩ cho hay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi  

Cùng chuyên mục