24h
Yeah1 News

Phương Mỹ Chi tiết lộ có tình đầu năm 17 tuổi, gu bạn trai phải đạt chuẩn điểm này

Thứ bảy, 09/12/2023 | 19:55 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi từng tiết lộ trong một chương trình thực tế rằng cô đã có mối tình đầu vào năm 17 tuổi, nhưng nhanh chóng chia tay vì lý do “không hợp”.

Nổi lên như một hiện tượng từ chương trình Giọng Hát Việt Nhí, Phương Mỹ Chi nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Nhờ chất giọng ngọt ngào, trầm ấm khi tuổi đời còn khá trẻ, Phương Mỹ Chi được công chúng đặt cho biệt danh "cô bé dân ca" đầy trìu mến. 

Phương Mỹ Chi khá kín tiếng trong chuyện đời tư
Phương Mỹ Chi khá kín tiếng trong chuyện đời tư

Dù hoạt động năng nổ trong giới nghệ thuật suốt 10 năm nay, nhưng Phương Mỹ Chi khá kín tiếng trong chuyện đời tư của mình. Cô nàng không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm, cũng như chưa từng công khai mối tình nào với người hâm mộ.

Tuy nhiên, vào năm 2022, nữ ca sĩ gen Z đã một lần hiếm hoi tiết lộ chuyện hẹn hò trong một chương trình thực tế. Phương Mỹ Chi cho hay cô đã từng có mối tình đầu rất trong sáng ở độ tuổi 17 như biết bao người khác. Thế nhưng, cặp đôi nhanh chóng “đường ai nấy đi” vì lý do “không hợp”.

Nữ ca sĩ tiết lộ mối tình đầu của cô là vào năm 17 tuổi
Nữ ca sĩ tiết lộ mối tình đầu của cô là vào năm 17 tuổi

Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi còn tùng chia sẻ về gu bạn trai của mình trong một đoạn clip trả lời fan. Theo đó, nữ ca sĩ ngại ngùng nói: "Gu của tôi không phải Hàn Quốc. Gu của tôi là kiểu da ngăm rám nắng cứng cỏi đó".

Nói về chuyện yêu đồng giới, Phương Mỹ Chi cũng không ngần ngại đưa ra ý kiến: "Tình yêu không quan trọng giới tính hay giàu nghèo, chỉ miễn sao mình thấy hợp nhau là được. Sau này tôi có người yêu đồng giới hay không thì tôi không biết. Nhưng thật sự tôi rất cởi mở trong vấn đề đó".

Càng trưởng thành, Phương Mỹ Chi càng nhuận sắc khiến cộng đồng mạng không khỏi mê mẩn
Càng trưởng thành, Phương Mỹ Chi càng nhuận sắc khiến cộng đồng mạng không khỏi mê mẩn

Phương Mỹ Chi được biết đến là giọng ca sinh năm 2003. Cô nổi tiếng với hàng loạt ca khúc trữ tình ngọt ngào như Thương Về Miền Trung, 16 Xuân Trăng, Bát Nhã Thuyền… Thời gian gần đây, Phương Mỹ Chi bất ngờ hướng đến những dòng nhạc trẻ trung hơn,  với album Vũ trụ cò bay được đông đảo khán giả ủng hộ.

Thành công nhanh hơn các bạn đồng trang lứa, nên Phương Mỹ Chi đôi lúc cũng gặp những khó khăn, áp lực. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Có lúc tôi thấy mình có đang bị gượng ép không vì lứa tuổi 15, 16 người ta chỉ học và ăn chơi thôi, còn tôi phải suy nghĩ đến những cái tiểu tiết, trau dồi cho những cái lớn hơn".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục