24h
Yeah1 News

Phương Mỹ Chi phủ nhận tin đồn clip nhạy cảm nhưng video 56s vẫn bị lan truyền, nhiều người “xin link”?

Thứ bảy, 23/12/2023 | 14:22 (GMT+7)

Dù Phương Mỹ Chi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn về đoạn video nhạy cảm song đoạn video nóng 56s vẫn bị chia sẻ rầm rộ, không có dấu hiệu dừng lại, lý do vì sao?

Sau một thời gian kể từ khi Phương Mỹ Chi phủ nhận mình là người xuất hiện trong đoạn video nhạy cảm, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý và trở thành tâm điểm của những cuộc bàn tán. Trước những tin đồn lan truyền trên mạng, Phương Mỹ Chi đã báo cáo cho cơ quan công an và bác bỏ những cáo buộc đó, kêu gọi sự can thiệp của các cơ quan có thẩm quyền. Tuy nhiên, video nóng 56 giây vẫn tiếp tục được phát tán, những bình luận như "cho xin link", "xem ở đâu" vẫn ngập tràn trên các mạng xã hội.

Phương Mỹ Chi lên tiếng phủ nhận tn đồn lộ clip nhạy cảm, đồng thời cho biết phía ekip cũng thu nhập chứng cứ để nộp đơn trình báo đến cơ quan chức năng.
Phương Mỹ Chi lên tiếng phủ nhận tn đồn lộ clip nhạy cảm, đồng thời cho biết phía ekip cũng thu nhập chứng cứ để nộp đơn trình báo đến cơ quan chức năng.

Dẫn tin từ báo Người Lao Động, liên quan đến sự việc trên, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho biết: "Một số người không tin dù Phương Mỹ Chi phủ nhận cho thấy mặt trái của mạng xã hội, sự độc hại của một bộ phận cộng đồng mạng. Khán giả tò mò vì khán giả là con người, luôn có những nhu cầu cơ bản. Trong lý thuyết Tháp nhu cầu của Maslow, con người sẽ có 5 nhu cầu, trong đó nhu cầu sinh lý ở tầng dưới cùng, là nhu cầu lớn nhất. Con người sẽ có nhu cầu ăn, ngủ, sinh hoạt tình dục, bài tiết. Vì vậy, khi một clip nóng bị lộ, nó đánh vào nhu cầu sinh lý của con người".

Phương Mỹ Chi đã lên tiếng phủ nhận, song video 'nóng' 56s vẫn lan truyền?
Phương Mỹ Chi đã lên tiếng phủ nhận, song video "nóng" 56s vẫn lan truyền?

Hiếm hoi lộ diện hậu vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm, Phương Mỹ Chi nói về những ồn ào thời gian qua: "Chi không ngừng nhắc nhở bản thân phải ý thức trách nhiệm với khán giả. Mình còn bị nghi hoặc, nghĩa là bản thân vẫn cần phải cố gắng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để có được sự tin tưởng nhiều hơn nữa".

Giống như quan điểm của nữ ca sĩ, chuyên gia Nguyễn Ngọc Long cho rằng "bạn vẫn bị nghi ngờ, có nghĩa bạn vẫn chưa đủ tốt". Khi xảy ra một vấn đề, sẽ có những tin và không tin, yêu và ghét, đó là điều không thể tránh khỏi, nhất là khi nhân vật là một người nổi tiếng.

Hình ảnh mới nhất của Phương Mỹ Chi sau lùm xùm tin đồn lộ clip nhạy cảm
Hình ảnh mới nhất của Phương Mỹ Chi sau lùm xùm tin đồn lộ clip nhạy cảm

Theo các chuyên gia, trong đại công nghệ tiến triển, mạng xã hội đang phát triển mạnh mẽ, người dùng đang phải đối mặt với rủi ro liên quan đến việc vi phạm quyền riêng tư. Điều đáng chú ý là xuất hiện những chiêu thức tinh vi mới, trong đó sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ deepfake để làm mờ giọng và hình ảnh của những người nổi tiếng, thậm chí áp đặt gương mặt của họ lên các video hay hình ảnh nhạy cảm, gợi dục.

Phương Mỹ Chi trình báo vụ viện hiện Cục An ninh mạng tiếp nhận điều tra
Phương Mỹ Chi trình báo vụ viện hiện Cục An ninh mạng tiếp nhận điều tra

Trước đó, tối 7/12, trên mạng xã hội lan truyền video được cho là "phòng the" của Phương Mỹ Chi và bạn trai. Ngày 8/12, Phương Mỹ Chi lên tiếng phủ nhận người trong video không phải cô.

"Thông tin trên là sai lệch, vô căn cứ và ảnh hưởng đến hình ảnh, tâm lý của tôi cùng nhiều khán giả yêu thương tôi. Tôi xin khẳng định đó là thông tin bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự. Tôi luôn không ngừng nhắc nhở bản thân phải có ý thức, trách nhiệm giữ gìn hình ảnh trước khán giả", Phương Mỹ Chi nói.

Tiếp đó, nữ ca sĩ lên tiếng trải lòng trên trang cá nhân với bài chia sẻ khá dài. Theo đó, Phương Mỹ Chi và công ty quản lý đã nhờ sự can thiệp của pháp luật, trình báo sự việc.

"Phương Mỹ Chi và ê-kíp đã nỗ lực tìm kiếm và tập hợp chứng cứ để gửi đơn trình báo đến cơ quan chức năng của Bộ Công An và đã được tiếp nhận. Bước đầu, các chuyên gia an ninh mạng nhận định, Phương Mỹ Chi không phải là nhân vật xuất hiện trong video và clip có dấu hiệu can thiệp bằng công nghệ", nữ ca sĩ viết.

Ngoài ra, cô cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã luôn động viên cô khi gặp phải sự việc. Sự tin yêu từ quý khán giả sẽ là động lực giúp cô quyết liệt và giữ vững tinh thần đến cuối cùng. Tuy nhiên, hơn 10 ngày sau khi sự việc trôi qua, video vẫn được chia sẻ rầm rộ, không có dấu hiệu dừng lại, đồng thời những bình luận đều nhắm vào Phương Mỹ Chi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi  

Cùng chuyên mục